" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เจนัว VS ซัสเซาโล่
9 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 17.30 น
ราคาบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Stadio Comunale Luigi Ferraris

สภาพทีม เจนัว

เจ้าถิ่น เจนัว ของผู้จัดการทีม ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ผลงานระยะหลังดร็อปลงอย่างมาก 6 นัดหลังคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียว ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ผู้เล่นบาดเจ็บยังเป็นแข้งหน้าเดิม และเพิ่งจะเสีย ดาวิเด้ บิราสคี่ เพิ่มเข้ามาอีกราย คาดว่าเกมนี้จะจัดทีมในระบบ 3-5-2 แผงกองกลางยังเป็นตัวหลักอย่าง มิไฮ ซายัค, มิลาน บาเดลย์ และ เควิน สตรูทมัน คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 ศูนย์หน้าอย่าง จานลูก้า สคามัคก้า และโกรัน ปานเดฟ หัวหอกตัวเก๋าที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : มัตเตีย เปริน – อันเดรีย มาซิเอลโล่, อิวาน ราโดวาโนวิช, เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เควิน สตรอทมัน, มิลาน บาเดล, มิฮา ซาย, มาร์โก ปาก้า – เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, โกรัน ปานเดฟ

สภาพทีม ซัสซัวโล่ 

ฝั่งทีมเยือน ซัสซัวโล่ ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผลงานถอืว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมา 5 นัดติด ล่าสุดยังหยุดสถิติทีมฟอร์มแรงอย่าง อตาลันต้า ด้วยการยันเสมอ 1-1 ด้านความพร้อมของเกมวันนี้จะไม่มี มาร์ลอน ซานโตส แนวรับชาวบราซิเลียนที่ติดโทษ ขณะที่ผู้เล่นบาดเจ็บรายอื่นยังเป็นแข้งหน้าเดิม แต่ไม่น่าจะส่งผลกระทบใดกับทีม คาดว่าเกมนี้จะจัดทีมมาในระบบ 4-2-3-1 แผงกองกลางตัวรุกจะวาง โดเมนิโก้ เบร์ราดี้, ฟิลิป ดูริซิช และ เฌเรมี่ โบก้า คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง จานโคโม่ ราสปาโดรี่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันเดรีย คอนซิยี่ – เมิร์ต มูลดูร์, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, วลัด ชิริเชส, จอร์กอส คีเรียโคปูลอส – เปโดร โอเบียง, มานูเอล โลคาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ดูริซิช, เฌเรมี่ โบก้า – เกรกอรี่ เดเฟรล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

03/09/18 ซาสซูโอโล่ 5-3 เจนัว (เซเรีย อา)
03/02/19 เจนัว 1-1 ซาสซูโอโล่ (เซเรีย อา)
06/01/20 เจนัว 2-1 ซาสซูโอโล่ (เซเรีย อา)
30/07/20 ซาสซูโอโล่ 5-0 เจนัว (เซเรีย อา)
06/01/21 ซาสซูโอโล่ 2-1 เจนัว (เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล

ซัสเซาโล่ ,, ว่าด้วยเรื่องของแรงจูงใจถือว่าสูงไม่แพ้กัน แม้ว่า เจ้าบ้าน จะเป็นทีมมที่เล่นในบ้านของตัวเองได้ค่อนข้างเหนียวแน่น และแพ้ยากพอสมควร แต่ถ้าดูจากผลงานระยะหลังของทั้งสองคู่ มองว่ายังเป็นทางฝั่งทีมเยือน ซัสเซาโล่ ที่ดูจะอยู่ในช่วงผลงานที่ดีกว่า ดูแล้ว เกมนี้ ซัสเซาโล่ น่าจะบุกมาคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/