" "

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
เบเลเนนส์ VS ปอร์ติโมเนนเซ่
6 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.59 น
ราคาบอล : เสมอ
สนามแข่ง : Estádio Nacional

สภาพทีม เบเลเนนเซส

เจ้าบ้าน เบเลเนนเซส ผลงาน 5 นัดหลังในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 เกมนัดล่าสุดเพิ่งจะบุกแพ้ให้กับ ปากอส เฟอร์ไรร่า 0-1 ทำให้การปราชัยนัดแรกในรอบ 5 นัดหลัง ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ พร้อมส่งหัวหอกตัวเก่งอย่าง เซนเดอร์ คาสเซียร์ร่า ลงสนามช่วยทีมเช่นเคย โดยมี มิเกล คาร์โดโซ่ และ ติอาโก้ เอสเกา คอยคุมเกมในแดนกลาง

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อันเดร โมเรยร่า – ธีบัง เฟเต้, กอนซาโล่ ซิลวา, โตมาส รีเบยโร่ – ติอาโก้ เอสกาโย่, เฟเฟโล่ ซีโธเล่, บรูโน่ รามีเรส, รูเบน ลีม่า – อาฟอนโซ่ ซูซ่า, ฟรานซิสโก้ เตยเชยร่า – ซิลเวสเต้ วาเรล่า

สภาพทีม ปอร์ติโมเนนเซ่

ด้านทีมเยือน ปอร์ติโมเนนเซ่ ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 มาเช่นเดียวกัน โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ ริโอ อาฟ 0-0 ทำให้ยังไม่ชนะใครติดต่อกัน 3 เกมรวด ส่วนความพร้อมของทีมวันนี้ น่าจะยังเลือกใช้งาน ไอล์ตัน บัว มอร์เต้ และ เบโต้ ประสานงามร่วมกันในแนวรุก ขณะที่ ฟาลี่ คานเด้ จะคอยปั้นเกมสนับสนุนในแดนกลาง

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ซามูเอล ปอร์ตูกัล ลีม่า – โกกิ อันซาอิ, ลูกัส ปอสซีโญโล่, เมาริซิโอ อันโตนิโอ, อับดู ก็องเด้ – เดนีส์-วิลล์ โปอา, วิลล์ยาน ดา ซิลวา โรช่า, เปโดร ซา – อิลตอน บัว มอร์เต้, นอร์แบร์โต้ แบร์ซีเก้ โกเมส เบโต้, ฟาบริซิโอ โดส ซานโตส เมสซีอาส

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

19/01/21 ปอร์ติโมเนนเซ่ ชนะ เบเลเนนเซส 1-0
26/01/20 เบเลเนนเซส ชนะ ปอร์ติโมเนนเซ่ 2-1
10/08/19 ปอร์ติโมเนนเซ่ เสมอ เบเลเนนเซส 0-0
16/03/19 เบเลเนนเซส เสมอ ปอร์ติโมเนนเซ่ 2-2
03/11/18 ปอร์ติโมเนนเซ่ เสมอ เบเลเนนเซส 1-1

วิเคราะห์บอล

เบเลเนนส์ ได้เปรียบกว่าจากการลงเล่นในบ้านของตัวเอง แต่ศักยภาพทีมและผลงานโดยรวมไม่ได้เหนือกว่า แถมยังเป็นทีมที่เกมรุกค่อนข้างฝืด ยิงประตูได้น้อยสุดในลีกอีกด้วย ขณะที่ทีมเยือน ปอร์ตีโมเนนเซ่ เน้นมาเล่นแบบรัดกุม ดังนั้นจึงมีโอกาสมายันเสมอเป็นอย่างน้อย

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/