" "

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก
เอซี มิลาน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
18 มีนาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

สภาพทีม เอซี มิลาน

เจ้าบ้าน อย่างเอซี มิลาน นัดแรกบุกยันเสมอ 1-1 เกมนี้ได้โอกาสเล่นในบ้าน สำหรับความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะได้ ธีโอ แอร์กน็องเด, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และอันเต เรบิช หายเจ็บร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว ขณะที่ 2 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง อเลสซิโอ โรมาโญลี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งอยู่ในช่วงเรียกความฟิตของร่างกาย คาดว่าจะจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกวาง อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ ราเด้ ครูนิช คอยสร้างสรรเกมส่วนแดนหน้าจะใช้บริการ ราฟาเอล เลเอา ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, ซิมง เคียร์, เตโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, ซานโดร โตนาลี่ – อันเต้ เรบิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ราฟาแอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟากทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นัดแรกทำได้แค่เสมอในบ้านของตัวเอง โอกาสเข้ารอบยัง 50/50 ส่วนความพร้อมวันนี้ ผู้เล่นบาดเจ็บมี ฆวน มาต้า กับ ฟิล โจนส์ แต่คาดว่า ดาบิด เด เคอา , ปอล ป็อกบา, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และเอดินสัน คาวานี่ จะฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแต่ต้องรอเช็คความฟิตก่อน เชื่อว่า อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนการจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกนำทีมโดย เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส,และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – แดเนียล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เมสัน กรีนวู้ด

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

17/02/10 เอซี มิลาน 2-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
11/03/10 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 เอซี มิลาน (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
26/07/18 เอซี มิลาน 1-1 (P) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ)
03/08/19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (P) 2-2 เอซี มิลาน (อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ)
11/03/21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอซี มิลาน (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)

วิเคราะห์บอล

แม้ทีมเยือน “ทัพปีศาจแดง” จะทำผลงานนัดแรกได้อย่างน่าผิดหวัง โดยการเสมอในบ้านตัวเองแถมยังเสียประตูอีกต่างหาก เกมนี้ต้องบุกมาเยือนบ้าง แต่ยังมองว่าไม่น่าจะเป็นงานที่หนักเท่าไหร่ เพราะ สภาพทีมค่อนข้างดูดีกว่านัดแรก แถมยังจะได้ศูนย์หน้าอย่าง แรชฟอร์ด กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ต่างกับทางฝั่งเจ้าบ้านที่ เกมนี้ดูจะไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่ เชื่อว่า ทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะบุกมาคว้าชัยในเวลาได้ !!!!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/