" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน
21 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

สภาพทีม  เอซี มิลาน

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ภายใต้การนำของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโยลี่ เกมล่าสุดเพิ่งบุกเสมอ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ในศึกยูโรป้า ลีก ซึ่งส่งผู้เล่นสำรองลงเกือบยกทีม สำหรับความพร้อมเกมนี้จะไม่มี อิสมาอิล เบนนาเซอร์ ที่บาดเจ็บเพิ่มอีกหนึ่งราย ทำให้แดนกลางจะเปลี่ยนมาเลือกใช้งาน ซานโดร โตนาลี่ ลงยืนคู่กับ ฟร้องค์ เคสซี่ ด้วยระบบ 4-2-3-1 แนวรุกจะใช้ อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์ลงมาสร้างสรรค์เกมสนับสนุนศูนย์หน้าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, ซานโดร โตนาลี่ – อันเต้ เรบิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ราฟาแอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน 

ฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ไม่มีแข่งขันในช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ได้พักเยอะกว่าฝั่งเจ้าบ้าน เกมล่าสุดก็บุกบ้านทีมแกร่งอย่าง ลาซิโอ 3-1 ทำให้ขึ้นเป็นจ่าฝูงทันที สำหรับความพร้อมวันนี้จะไม่มี สเตฟาโน่ เซนซี่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียว ส่วนการจัดทีมในระบบ 3-5-2 แดนกลางมี นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ คริสเตียน อีริคเซ่น คอยปั้นเกมสนับสนุนสองศูนย์หน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล่ บาเรลล่า, อาร์ตูโร่ วีดาล, แอชลี่ย์ ยัง – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

18/03/19 เอซี มิลาน 2-3 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)
22/09/19 เอซี มิลาน 0-2 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)
10/02/20 อินเตอร์ มิลาน 4-2 เอซี มิลาน (เซเรีย อา)
17/10/20 อินเตอร์ มิลาน 1-2 เอซี มิลาน (เซเรีย อา)
27/01/21 อินเตอร์ มิลาน 2-1 เอซี มิลาน (โคปปา อิตาเลีย)

วิเคราะห์บอล

แม้จะเป็นการพบกันระหว่างทีม จ่าฝูง และ รองจ่าฝูง แต่ถ้าเปรียบเทียบผลงานกันดูในช่วงนี้ มองว่า จ่าฝูง ค่อนข้างดูดีกว่าอยู่ในทุกๆ ด้าน เพราะผลงานระยะหลังของทางฝั่ง เจ้าบ้าน ดูแผ่วลงจากช่วงก่อนหน้าอยู่พอสมควร ต่างกับทางฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่ผลงานกำลังดีอย่างต่อเนื่อง บวกกับ สภาพความฟิตของทีมโดยรวม มองว่า อินเตอร์ มิลาน ค่อนข้างดีกว่าเช่นเดียวกัน เพราะ ไม่ได้ลงโม่แข้งในช่วงกลางสัปดาห์ เชื่อว่าเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเก็บ 3 คะแนนไปได้ !!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/