" "

วิเคราะห์บอล

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564

โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ริโอ อเว -VS- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เวลา : 03:15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โดส อาร์โกส

ถ่ายทอดสด : Sport digital

เรตราคาไทย : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 0.75

สภาพทีมโดยทั่วไป

ริโอ อเว
แมตช์นี้โค้ช มิเกล การ์โดโซ่ ยังขาด นิโกล่า ยามบอร์, อันเดร เปเรยร่า กับ ชูนีโอ โรช่า ร่างกายไม่พร้อมเท่าไหร่ และ อีโว ปินโต้ ได้พ้นโทษแล้วพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นกับทัพ ส่วน ริคาร์โด้ โชเซ่ วาซ อัลเวส มอนเตยโร่ ตารานตินี่, การ์ลอส มาเน่ และ ราฟาเอล กามาโช่ พร้อมเปลี่ยนตัวลงเล่น ด้าน ฟาบิโอ โกเอนเตรา, กอนซาโล่ โรซ่า กอนซัลเวส เปเรยร่า โรดรีเกส กูก้า, อันแดร์ซอน กรูซ และ ริวทาโร่ เมชิโนะ เป็นกำลังสนับสนุน

การวางแผนจะมาในระบบ 4-2-3-1 จะลงเล่นแนวหน้า พร้อมมี เกลซอน ดาล่า, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, การ์ลอส มาเน่ เพื่อที่ลงมาช่วยทำเกมรุก ในขณะที่ ริคาร์โด้ โชเซ่ วาซ อัลเวส มอนเตยโร่ ตารานตินี่ อาจจะลงมาคุมมิลฟิลล์กับ ฟีลีเป้ เอากุสโต้ ด้าน อีโว ปินโต้, โทนี่ โบเรฟโควิช, อาแดร์ลัน ซานโตส, เปโดร อามาราล ได้ลงมาเป็นตัวรับ พร้อมมี พาเวล เคียสเซ็ค เป็นผู้รักษาประตู

สปอร์ติ้ง ลิสบอน
ทางกุนซือ รูเบน อาโมริม ยังขาด ติอาโก้ โตมาส กับ บรูโน่ ตาบาต้า ร่างกายยังไม่พร้อมเท่าไหร่ ขณะนั้น อันโตนิโอ อาดาน ได้พ้นโทษแล้วพร้อมที่จะกลับลงมาเป็นนายทวานปกติ ส่วน ชูเอา มารีโอ และ กอนซาโล่ อีนาซิโอ พร้อมที่จะเปลี่ยนตัวลงเล่น ด้าน โชวาเน่ กาบราล, กอนซาโล่ ปลาต้า, มาเธอุส นูเนส, วิตอรีโน่ กาเบรียล ปาเชโก้ อันตูเนส แล้ว ชูเอา เปเรยร่า ยังคงเป็นตัวกำลังเสริม

การวางแผนจะมาในระบบ 3-4-2-1 ชูเอา เปาโล ดีอาส แฟร์นานเดส เปาลินโญ่ จะลงเล่นแนวหน้า พร้อมมี เปโดร กอนซัลเวส และ นูโน่ ซานโตส ลงมาทำเกมรุก ในกองกลาง โดยมี เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, ชูเอา ปาลญินญ่า, ชูเอา มารีโอ, นูโน่ เมนเดส ลงมาช่วยทำเกม ทางด้าน กอนซาโล่ อีนาซิโอ, เซบาสเตียน โกอาเตส, ซูฮาอีร์ เฟดดาล อาจจะลงมาเล่นเป็นตัวรับ พร้อมมี อันโตนิโอ อาดาน เป็นผู้รักษาประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ริโอ อเว
ริโอ อเว (4-2-3-1) : พาเวล เคียสเซ็ค – อีโว ปินโต้, โทนี่ โบเรฟโควิช, อาแดร์ลัน ซานโตส, เปโดร อามาราล – ริคาร์โด้ โชเซ่ วาซ อัลเวส มอนเตยโร่ ตารานตินี่, ฟีลีเป้ เอากุสโต้ – เกลซอน ดาล่า, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, การ์ลอส มาเน่ – จูเนียร์ บรันเดา

สปอร์ติ้ง ลิสบอน
สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-2-1) : อันโตนิโอ อาดาน – กอนซาโล่ อีนาซิโอ, เซบาสเตียน โกอาเตส, ซูฮาอีร์ เฟดดาล – เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, ชูเอา ปาลญินญ่า, ชูเอา มารีโอ, นูโน่ เมนเดส – เปโดร กอนซัลเวส, นูโน่ ซานโตส – ชูเอา เปาโล ดีอาส แฟร์นานเดส เปาลินโญ่

แผนผัง ริโอ อาฟ -VS- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผลงานการพบกันทั้ง 2 ทีม

ผลงานการพบกันทั้ง 2 ทีม

ความน่าจะเป็นของเกม

ริโอ อเว ผลงานพักหลังแย่ไปมาก ด้วยจากที่ไม่เคยเอาชนะจากใครมาได้เลยรวมแล้ว 8 เกมติดต่อกัน เลยทำให้ตกมาอยู่ในพื้นที่สีแดงเสี่ยงตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้น ถึงแม้ว่าเกมนี้อาจจะได้เล่นในบ้านก็เหอะ ได้เป็นรองทีมเยือนอย่าง “สปอร์ติ้ง ลิสบอน” เป็นอย่างมาก รวมไปถึงเขาต้องการเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อให้คว้าแชมป์ให้ได้เร็วที่สุด คาดว่าเกมนี้ “สปอร์ติ้ง ลิสบอน” ต้องบดขยี้เพื่อที่จะเอาชัยจากเกมนี้ไปได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 2-0

อ้างอิง >> https://www.thsport.com/

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/