" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา ลีก

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เฟเนร์บาห์เช่

วันที่ 16 กันยายน 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ด๊อยช์ บังค์ พาร์ค

เรทบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมของโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ในแมตช์นี้จะไม่สามารถใช้งานรักนาร์ อาเค่, ฟาบิโอ บล็องโก้ เเละเซบาสเตียน โรเด้ ที่โดนอาการบาดเจ็บลักพาตัวทั้งหมด ทางด้านของอัลมามี่ ตูเร่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ มีความเป็นไปได้ที่กลาสเนอร์ จะใช้งานมาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, ฌิบริล โซว์, ฟิลิป คอสติช เเละราฟาเอล บอร์เร่ ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งหมดในเกมวันนี้

สภาพทีม เฟเนร์บาห์เช่

เฟเนร์บาห์เช่ จากการทำทีมของวิตอร์ เปไรร่า ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานเซอร์ดาร์ ดูร์ซุน, มิเกล เครสโป เเละบูรัค คาปาคัค ที่ต่างก็นอนพักอยู่ที่โรงหมอทั้งนั้น ส่วนเมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม อาจจะต้องมารีเช็คสภาพร่างกายกันอีกที มีความเป็นไปได้ที่เปไรร่า เลือกที่จะจัดทีมในแผน 3-4-2-1 นำโดยดิเอโก้ รอสซี่, มักซ์ เมเยอร์ เเละเอ็นเนร์ บาเลนเซีย ลงสนามพร้อมกันทั้งหมด

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1) : เควิน ตรัพพ์ – เอริค ดวร์ม, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – ฌิบริล โซว์, อาย์ดิน ฮรุสติช – เยนส์ เฮาเก้, ไดชิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช – ราฟาเอล บอร์เร่

เฟเนร์บาห์เช่ (3-4-2-1) : อัลตาย บายินดีร์ – อัตติล่า ซาลาย, คิม มิน แช, เซอร์ดาร์ อาซิซ – ไบรท์ โอซายี่-ซามูเอล, มิฮา ซัย์ค, หลุยส์ กุสตาโว่, มูฮัมเหม็ด กูมุสคายา – ดิเอโก้ รอสซี่, มักซ์ เมเยอร์ – เอ็นเนร์ บาเลนเซีย

ทรรศนะบอล

ผลงานของแฟร้งค์เฟิร์ตนับว่าอยู่ในช่วงที่ดรอปลงเห็นๆ จากการเสมอมาแล้ว 3 เกมติด ผิดกับทางเฟเนร์บาห์เช่ ที่มีผลงานไฉไลเอามากๆ จากการชนะไปได้ 4 จาก 5 เกมหลัง นับว่ายอดเยี่ยมสุดๆ แนะนำเลยว่าให้ตามเชียร์ทีมเยือนอย่างเฟเนร์บาห์เช่ น่าจะได้ลุ้นสนุกกว่า จากฟอร์มที่กำลังเข้าฝัก บวกกับปัญหาของทางแฟร้งค์เฟิร์ต ในตอนนี้คือความคงเส้นคงวา และยังไม่มีความลงตัวในการลงเล่นของผู้เล่นใหม่เลย ยืนยันเลยว่าน่าจะเป็นน่าจะเป็นชัยชนะของเฟเนร์บาห์เช่ ไปก่อนในยกแรกของคู่นี้

 

สกอร์ที่คาด : แฟร้งค์เฟิร์ต 0-1 เฟเนร์บาห์เช่

ทีเด็ด : รองเฟเน เฮแน่นอน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด