" "

ข่าวบอลสด

อดีตกองหน้าอิตาลี ลั่นอยากเห็น ควารัตสเคเลีย ไปเล่นกับ ปีศาจแดง

คริสเตียน วิเอรี่ อดีตยอดดาวยิงของทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาเผยว่าตัวเองนั้นอยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นทุ่มเงินไล่ล่า ควิช่า ควารัตสเคเลีย ปีกตัวเก่งของนาโปลีเข้ามาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้โดยเจ้าตัวนั้นบอกว่านักเตะรายนี้จะเป็นตัวทีเด็ดให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ตัวของควารัตสเคเลีย หลังจากที่เจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมทัพนาโปลี ในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวนั้น เจ้าตัวสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมเอาไว้ได้ และยิ่งในขณะนี้นาโปลีก็กำลังจะเป็นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อาอีกด้วย

โดยนักเตะนั้นเป็นแข้งโนเนมที่ไม่มีใครรู้จักจาก ดินาโม บาตูมี่ ซึ่ง นาโปลี นั้นคว้าตัวมาร่วมทัพ ในราคาค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวนั้นโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถยิงประตูให้กับทีมได้อย่างมากมาย โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวนั้นยิงประตูให้กับนาโปลีไปแล้วทุกรายการถึง 13 ลูก และยิ่งในเกมลีกล่าสุดเจ้าตัวนั้นสามารถทำประตูสุดสวยใส่ อตาลันต้า และพาทีมงานคว้าชัยมาครอง และยิ่งในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนาโปลีนั้น ต้องการที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปให้ได้

และฤดูกาลนี้นาโปลีหวังเป็นอย่างมากกับศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้มีการเปิดเผยสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ว่านายใหญ่ของทีมนาโปลีนั้นไม่ค่อยจะพูดถึงนักเตะรายนี้อย่างที่ตัวเองพูด โดยมีการพูดเพียงว่า คิม มิน-แจ คือสุดยอดกองหลังของยุโรปในตอนนี้เพียงเท่านั้น แต่ในส่วนของ ควารัตสเคเลีย มีฟอร์มการเล่นที่คล้ายกับ มาราโดน่า และลูกยิงของเขาในเกมล่าสุดนั้นมันเป็นการยิงที่สุดยอดมากๆ วิเอรี่ กล่าว ตัวเองเผยอยากเห็นแนวรุกลูกรายนี้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวนั้นย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง เหมือนว่าทีมแมนยูนั้นจะได้ จอร์จ เบสท์ กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง โดยราคาค่าตัวควารัตสเคเลีย ในการย้ายมาร่วมทัพนาโปลีเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น และหลังจากที่ควารัตสเคเลียนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ค่าตัวอาจจะพุ่งขึ้นสูงถึง 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน สำหรับทีมที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้      

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min