" "

เป็นศึกฟาดแข้ง บาร์เซโลน่า นำก่อน จากเมสซี่ ซัดจุดโทษ ก่อนที่กาดิซ ตามมาตีท้ายเกมได้สำเร็จ

ข่าวบอลนอก

ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า พลาดสามแต้ม ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ยังคงอยู่อันดับที่สาม ของตารางเปิดฉากเกมครึ่งแรก เริ่มจากทีมฝั่ง บาร์ซ่า ที่เป็นฝ่ายบุกเกม และมีจังหวะ ให้ได้ลุ้นประตู โดยนักเตะขาแข้ง ลิโอเนล เมสซี่ ได้จังหวะในการปั่นบอล โดยบอลลอย ข้ามกำแพงไป แต่นายด่านทีมเยือน สามารถเซฟบอลเอาไว้ได้ จากนั้นทีมฝั่งเจ้าบ้าน ก็เข้าบุกเกมอีกครั้ง แต่จังหวะบอลของ นักเตะขาแข้ง ชาวฝรั่งเศส เขาได้โหม่งบอล ลอยข้ามคานออกไป

ทำให้บอล หลุดออกนอกกรอบ อย่างน่าเสียดายจากนั้นในช่วงนาทีที่ 32 ทีมบาร์ซ่า ก็สามารถ ทำประตูขึ้นนำ ได้สำเร็จจากจังหวะของ เปดรี ที่ไปโดน อีซัค การ์เซเลน และทางด้าน ซานเชซ ปอนเช่ สองผู้เล่น ฝั่งทีมเยือน ทั้งคู่ก็ได้เข้ามาสกัดบอล จนกระทั่งได้ล้มลงในกรอบเขตโทษ

ต่อมาผู้ตัดสิน จึงตัดสินให้เป็น ลูกจุดโทษ และการยิงประตูในครั้งนี้ ก็มาจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ซัดบอลเข้ากรอบไปอย่างสวยงาม จบครึ่งแรกบาร์เซโลน่า ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ต่อมาเกมในช่วงครึ่งหลัง ก็ได้เริ่มขึ้น เมื่อทางฝั่ง กาดิซ เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะของ ซานเชซ ปอนเช่

ที่มีจังหวะ จ่อยิงบอล ตรงบริเวณกรอบเขตโทษ แต่แล้วเขาก็กลับยิงพลาด ทำให้บอลหลุด ออกนอกกรอบออกไป อย่างน่าเสียดาย จนกระทั่งมาถึง ในนาทีที่ 88 ได้เกิดลูกจุดโทษ ให้กับทีมเยือน โดยเกิดจาก นักเตะขาแข้ง อองโธนี โลซาโน่ ที่ได้จ่ายบอล ส่งต่อให้กับ รูเบน โซบริโน่

ในบริเวณกรอบเขตโทษ ซึ่งเป็นจังหวะ ก่อนที่ขาแข้ง โซบริโน่ โดนขาแข้ง เกลม็อง ล็องเล่ต์ ชนจนร่วง จึงเป็นเหตุ ที่ผู้ตัดสิน ชี้ให้เป็นลูกจุดโทษ จากนั้นขาแข้ง อเล็กซ์ เฟอร์นันเดซ ก็ได้เข้ามาทำหน้าที่ ในการทำประตูตีเสมอ ให้กับ กาดิซ ได้สำเร็จ จบเกมการแข่งขัน กาดิซ สามารถตีเสมอ บาร์เซโลน่า ไปได้ 1-1

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/