" "

ข่าวบอลนอก

สปัลเล็ตติ เผย โอซิมเฮน จะได้เป็นตัวจริงเกมปะทะ ปีศาจแดงดำ

ข่าวนาโปลี ล่าสุดนั้นได้เผยว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีมได้ออกมายืนยันแล้วเรื่องรายชื่อของนักเตะ เขาได้วางชื่อของกองหน้าดังอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมการแข่งขันที่กำลังจะทำการเปิดสนามสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เพื่อพบกับสโมสรเอซี มิลาน ในศึกเกมการแข่งขันเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นการพบกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกลางสัปดาห์นี้ สำหรับอาการบาดเจ็บของโอซิมเฮน ในตอนนี้กลับมาฟิตซ้อมเพื่อรอลงสนามได้แล้ว

โดยก่อนหน้านี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เคยส่งโอซิมเฮน เป็นตัวสำรองไปลงสนามในช่วงก่อนจบเกมที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนสโมสรเวโรน่า ซึ่งผลการแข่งเสมอกันไปในศึก เซเรียอาอิตาลี หลังจากที่หายดีล่าสุดนั้น สปัลเล็ตติ ออกมายืนยันแล้วว่าในเกมต่อไปที่จะมีการเปิดสนามพบกับ ปีศาจแดงดำ เชื่อว่าโอซิมเฮนต้องไหวอย่างแน่นอน

เพราะร่างกายของเขากลับมาฟื้นฟูอย่างดีแล้ว ทั้งความเร็วและการโยนบอลของโอซิมเฮน สามารถทำได้ดี ทั้งนี้ตัวของนักเตะเองยังมีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ดังนั้นเมื่อเขาหายดีแล้วและร่างกายฟิตเกิน 100 ก็จะจัดการส่งลงสนามในเกมที่จะถึงนี้แน่อน ข่าวบอลนอกข่าวบอลกัลโช่ล่าสุด

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด