" "

สื่อกีฬาชื่อดังอย่าง อีเอสพีเอ็น ล่าสุดได้ออกมาระบุว่า สองทีมสโมสรชื่อดังอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้พวกเขากำลังให้ความสนใจนักเตะคนเดียวกัน

ข่าวบอลนอก

อยากที่จะคว้าตัว นักเตะกองหลัง ทีมบียาร์เรอัล เปา ตอร์เรส มาเข้าร่วมเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งยังมีการระบุอีกว่า บียาร์เรอัล พวกเขาได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของ ตอร์เรส เอาไว้ที่ราวๆ 2,340 ล้านบาท แต่ทั้งนี้ เขาอาจจะได้ย้ายทีม ด้วยค่าตัวที่ถูกกว่านั้น หากว่าทาง บียาร์เรอัล ไม่มีสิทธิ์เล่นเกมถ้วยยุโรป ในฤดูกาลหน้านี้ นอกจากนี้ ทางด้านฝั่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยอยากคว้าตัว ตอร์เรส มาร่วมทีม

แต่กลับกลายเป็นว่า พวกเขาเปลี่ยนมาซื้อ รูเบน ดิอาส แทนเท่านั้นยังไม่พอ มาถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังต้องการ เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีคนใหม่ เพื่อจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อีกด้วยส่วนทางด้าน มาดริด ก็ต้องการ เปา ตอร์เรสเช่นกัน หลังจากที่ เซร์คิโอ รามอส

จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ผลงานของ ตอร์เรส จากฤดูกาลก่อนหน้านี้ เขาลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 36 นัด ส่วนในฤดูกาลนี้ ถือได้ว่า เขาคือตัวสำคัญของทีม และลงเล่นไปแล้ว 32 เกมจากทุกรายการ พร้อมกับทำประตูไปได้ 3 ประตูอีกด้วย

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/