" "

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงมากที่จะได้ ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางทีมชาติตุรกีของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในฤดูกาล 2021-22

สำหรับ คัลฮาโนกลู วัย 26 ปี ที่มีจุดเด่นในการซัดฟรีคิกอันสุดเฉียบคม มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ เอซี มิลาน นำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา อยู่ในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม เขาจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนมิถุนายน ปี 2021 และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด เนื่องจากตัวนักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) เป็น 6.5 ล้านยูโร (ประมาณ 235 ล้านบาท) ต่อปี ทำให้มีแนวโน้มสูงที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแบบไม่มีค่าตัว และนักเตะสามารถเจรจากับสโมสรอื่นๆ ได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คัลฮาโนกลู ไปร่วมทีม เนื่องจาก ปิศาจแดง ไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าว โดยสื่อดังกล่าวมองว่าการเข้ามาของ คัลฮาโนกลู จะทำให้ยูไนเต็ดมีตัวเลือกเพิ่มขึ้น และมีความหลากหลายมากขึ้น เนื่องจาก คัลฮาโนกลู สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง, กองกลางตัวรุก และปีก นอกจากนี้การที่ พอล ป็อกบา กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก และมีโอกาสที่จะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้ ทาง คัลฮาโนกลู น่าจะเข้ามาทดแทนได้อย่างไม่มีปัญหา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ::  www.livescorebkk.com/