" "

อันดอร์ร่า หมดท่าโดน อังกฤษ ยกพลถล่ม 0-5 ศึกบอลโลก

ข่าวบอลนอก

ศึกบอลโลก โซนยุโรป กลุ่ม I อันดอร์ร่า เปิดศึกกับ สิงโตคำราม เมื่อคืนที่ผ่านมา กรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมมานาที 18 อังกฤษ มีสกอร์ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะ เจดอน ซานโช่ ส่งบอลในเขตโทษให้ เบน ชิลเวลล์ จัดการส่งบอลวิ่งเข้าตาข่ายไป VAR ขอดูขอดูว่าเป็นลูกล้ำหน้าไหม แต่ผู้ตัดสินก็ให้เป็นสกอร์ขึ้นนำ 1-0 และเป็นลูกแรกในนามทีมชาติของ ชิลเวลล์ อีกด้วย

นาที 40 สิงโต มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 รอบนี้ ฟิล โฟเด้น เลี้ยงบอลผ่านกองหลังมาได้แล้วส่งให้ บูกาโย่ ซาก้า จัดการยิงในเขตโทษบอลวิ่งผ่านหน้ามือกาว โจเซฟ โกเมส ตุงตายข่ายไป จบเกมครึ่งแรก ด้วยสกอร์ ดังกล่าวเปิดเกมมาครึ่งหลัง ยังคงเป็นฝั่งของ อังกฤษ ที่ได้ครองบอลบุกอย่างต่อเนื่องจนมามีสกอร์หนีห่างไปเป็น 3-0 ในนาที 58 จากจังหวะ เจดอน ซานโช่ โยนบอลจากซ้ายให้ แทมมี่ อับราฮัม วิ่งมาซัดลูกตุงตาข่ายไป

ต่อมานาที 79 ฝั่ง อังกฤษ มาได้ลูกที่ 4 จากจุดโทษ และเป็น เจมส์ วอร์ด-เพราส์ รับหน้าที่สังหารลูกนี้ แต่ทว่ายิงไปติดเซฟ นายทวาร อันดอร์ร่า แต่เจ้าตัวก็วิ่งไปซ้ำจังหวะ 2 ได้ทัน จนนาที 86 สิงโตคำราม มาตอกฝาโลงเป็น 5-0 จากผลงาน แจ็ค กรีลิช จัดการยัดเหยียดบอลเข้าประตูไป หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มอีก หมดเวลา อันดอร์ร่า แพ้ราบคาบให้กับ สิงโตคำราม 5-0 ทำให้อังกฤษ คว้า 3 คะแนนไปครอง โดยในตอนนี้มีอยู่ 19 แต้ม จากทั้งหมด 7 เกม ขึ้นนำเป็นที่ 1 ต่อไป

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอลสด