" "

สื่อเผย วาราน ไม่น่าหายทันช่วย แมนฯยู เจอ จิ้งจอกสยาม ในเสาร์หน้านี้ 

ข่าวบอลนอก

สื่อของฝรั่งเศสได้รายงานว่าเป็นไปได้น้อยมากที่ ราฟาแอล วาราน จะลงช่วยทีม ปีศาจแดง บู๊ได้ในศึกของลีกนัดต่อไปในวันเสาร์นี้ แนวรับวัย 28 ปีลงเล่นเป็นตัวจริงในเวที เนชั่นส์ ลีก รอบไฟนอล ที่ ตราไก่ ฟาดแข้งกับ สเปน เมื่อคืนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดันประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมครึ่งแรกจนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ตามรายงานจากสื่อของฝรั่งเศส ได้เผยว่า วาราน บาดเจ็บช่วงบริเวณกล้ามเนื้อขาขวาจนไม่อาจจะเล่นต่อได้

ทำให้กุนซือของทีมชาติอย่าง ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ต้องเปลี่ยนตัวออกและส่ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ลงสนามไปแทนในนาทีที่ 42 ของเกม ล่าสุดวันนี้ได้มีรายงานจากสื่อดังแห่งแดนน้ำหอมมีการเปิดเผยว่า วาราน มีโอกาสน้อยมากที่จะลงช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะกับ จิ้งจอกสยาม ในวันเสาร์นี้ แม้ว่าต้องรอผลตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวคงไม่อาจจะหายทันได้ในช่วงเวลาแค่เพียงอาทิตย์เดียว

โดยทาง แมนฯยู มีโปรแกรมที่ต้องเปิดศึกกับ เลสเตอร์ ในวันเสาร์หน้า และต่อด้วย อตาลันต้า ในบอลถ้วยยุโรป อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และกลับมาฟาดแข้งกับ หงส์แดง ในเกมลีก รวมไปถึงเจอกับ สเปอร์ส ในเดือนนี้ ซึ่งการที่ วาราน บาดเจ็บอาจจะส่งผลกับปราการหลังของทีมอย่างแน่นอนเพราะทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ยังคงเดี้ยงอยู่เช่นกัน

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอลสด