" "

ข่าวบอลสด

สื่อแฉหัวหอกของ โรม่า จะย้ายกลับมาเล่นที่อังกฤษอีกครั้ง

สื่อข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวของ แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกตัวเก่งของทีม โรม่า ตอนนี้มีแผนที่จะเก็บกระเป๋าเตรียมมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เพื่อไปอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเก็บกระเป๋าย้ายออกมา เพื่อไปร่วมทัพกับทีม โรม่า โดยดาวยิงชาวอังกฤษรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับหมาป่ากรุงโรมดู ซึ่งเมื่อฤดูกาล 2021 เจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมทัพก็สามารถทำประตูให้กับต้นสังกัดได้ถึง 14 ลูก และยังทำแอสซิสต์อีก 11 ลูก จากการลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 91 เกม และตอนนี้ก็เป็นที่หมายปองของทีมจากพรีเมียร์ลีก

ซึ่งในขณะนี้ทีมที่กำลังประสบปัญหากองหน้านั้นไม่มีใช้งานก็มีเพียง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองนั้นได้วางเป้าที่จะเสริมทัพ ในตำแหน่งกองหน้าในตลาดซื้อขายรอบหน้านี้ โดยทั้ง 2 สโมสรนั้นมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้มาตลอดในระยะเวลาที่ผ่านมา โดยสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวของ อับราฮัม กำลังจะกลับมาเล่นในลีกอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวไปพัฒนาฝีเท้าของตัวเองในศึกกัลโช่เซเรียอามา และมีผลงานที่ดีเยี่ยมในตอนนี้

ซึ่งถ้าหากนักเตะนั่นย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในรอบนี้ ทีมเชลซีก็จะได้เปรียบแมนยูเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสโมสรเก่า และได้เขียนสัญญาในการปล่อยตัว ไปร่วมทัพโรม่าในครั้งก่อนเอาไว้ว่า หากว่าทีม เชลซี นั้นต้องการกองหน้ารายนี้นั้นมาร่วมทัพ ซึ่งจะเป็นทีมแรกที่สามารถจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวกับมาได้ก่อนทีมอื่น

โดยราคาค่าตัวที่เชลซีนั้นได้เขียนในข้อตกลงเอาไว้คือ 70.8 ล้านปอนด์ และก็ต้องรอลุ้นว่าตอนนี้เชลซีนั้นจะสามารถทำข้อตกลงกับดาวยิงรายนี้ได้หรือไม่ และหากไม่เป็นไปตามที่ทีมทีมสิงห์บลูส์นั้นต้องการ ในการดึงตัวดาวยิงรายนี้นั้นกลับมา ก็อาจจะเสร็จทีมปีศาจแดงที่ต้องการจะดึงดาวยิงรายนี้ ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้านี้อย่างแน่นอน ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด