" "

ข่าวบอลสด

ปีศาจแดง สนดึงตัวเซ็นเตอร์แบ็ค ชาวฝรั่งเศสของโมนาโก ร่วมทัพ 

มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ รายงานว่าตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อจะคว้าตัว อักเซล ดิซาซี แนวรับชาวฝรั่งเศสของทีมโมนาโกมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้านี้ ซึ่งตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองเข้าไปจับตาสถานการณ์ของแนวรับรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด โดยในฤดูกาลที่ผ่านมากองหลังวัย 25 ปีรายนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมโมนาโก ซึ่งเจ้าตัวนั้นเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่น่าจับตามองในตลาดซื้อขายรอบนี้

หลังจากการลงสนามทุกรายการของเจ้าตัวกับทีมโมนาโก  ดิซาซีได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมถึง 49 นัด และสามารถทำประตูให้กับทีมได้อีกถึง 4 ลูก และตอนนี้ก็มีหลายทีมที่แสดงความสนใจอยากจะได้ตัวไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้านี้ และหนึ่งในนั้นก็เป็นทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และยิ่งในฤดูกาลหน้านี้โมนาโกไม่สามารถที่จะไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีกได้ จึงทำให้ทีมนั้นต้องจำใจขายนักเตะบางส่วนออกไป เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรในฤดูกาลหน้า

และตอนนี้ชื่อของ อักเซล ดิซาซี ก็อยู่ในลิสต์ที่สโมสรต้องการจะขาย ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้อยู่เหมือนกัน เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้มีนักเตะบางคนของทีมโมนาโก นั้นเตรียมที่จะย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้อยู่หลายราย ซึ่งตัวของดิซาซี ตอนนี้ก็กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลังจากปีศาจแดงเข้ามาสนใจและหวังที่จะดึงตัวไปร่วมทัพ เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้ก็ยังมีอีก 2-3 สโมสรที่เตรียมจะเข้ามาพูดคุย เกี่ยวกับความเป็นไปได้เพื่อจะคว้าตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทัพ

ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวจะต้องย้ายออกจาก ทีมโมนาโก ในเร็วๆนี้ และตอนนี้ทางสโมสรโมนาโกก็มีความสุขเป็นอย่างมาก ที่มีหลายทีแสดงความสนใจในตัวดิซาซี ซึ่งมันก็ไม่แปลกเพราะว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีผลงานที่ดีและเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และแน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นจะสามารถเล่นให้กับทุกทีมในยุโรปในฤดูกาลหน้านี้ได้อย่างแน่นอน ข่าวกีฬาฟุตบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด