" "

ข่าวบอลสด

ไก่เดือยทอง พร้อมเจรจาเซ็น นาเกลส์มันน์ เสียบแทน คอนเต้

สื่อข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ สเปอร์ส ได้แสดงความต้องการอยากได้ตัว ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เข้ามาเป็นโค้ชใหม่ของทีมหลังจากที่สโมสรมันต้องการที่จะปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่ง โดยสื่อ ข่าวบอลนอก ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้มีคำสั่งจากผู้บริหารปลด นาเกลส์มันน์ พ้นออกจากเก้าอี้กุนซือของทีมแล้ว ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรเพียงเท่านั้น โดยข้อมูลนี้ได้มาจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังที่ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ด้วยตนเอง

โดยตอนนี้ทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความบาดหมางกันระหว่างนายใหญ่ชาวอิตาลี ที่ได้ออกมาวิจารณ์ลูกทีมของตัวเองรวมถึงสโมสรอย่างหนัก หลังจากเกมที่เสมอกับเซาแธมป์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด ซึ่งมีกระแสออกมาว่าเจ้าตัวนั้นอาจจะต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมในเร็วๆนี้ โดยทีมไก่เดือยทองนั้นเตรียมจะสั่งโปรดเจ้าตัว พ้นจากตำแหน่งอย่างแน่นอนในไม่ช้าหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว โดยการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ของคอนเต้นั้นสร้างความไม่พอใจกับนักเตะหลายคน

ซึ่งล้วนเป็นนักเตะชุดใหญ่ของสเปอร์สทั้งสิ้นและตอนนี้ได้คาดการณ์เอาไว้ว่าแดเนี่ยล เลวี่ ผู้บริหารระดับสูงของทีมสเปอร์ส จะอนุมัติเซ็นปลดกุนซือไว้ 53 ปีรายนี้ ออกจากทีมหลังจากพ้นเบรคทีมชาตินี้อย่างแน่นอน และตอนนี้สเปอร์สก็เตรียมที่จะให้ ไรอัน เมสัน เข้ามาคุมทัพชั่วคราวไปก่อน จนกว่าทีมนั้นจะได้กุนซือใหม่เข้ามาคุมทัพแทน และข่าวที่สเปอร์สนั้นจะปลดคอนเต้ ก็ไปถูกช่วงที่ทีม บาเยิร์น มิวนิค นั้นได้มีคำสั่งปลด นาเกลส์มันน์ พ้นจากเก้าอี้การคุมทีมของสโมสร

ซึ่งจะทำให้ยอดทีมจากลอนดอนนั้นเตรียมยื่นเจรจาเซ็นสัญญาเจ้าตัวมาคุมทัพในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2023/24 แต่การที่จะได้โค้ชชาวเยอรมันรายนี้มาคุมทัพนั้น มันเป็นเรื่องที่ยากเพราะอาจจะต้องแย่งตัวกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองโค้ชหนุ่มรายนี้อยู่เหมือนกัน ข่าวบอลนอกข่าวกีฬามาใหม่ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด