" "

ข่าวบอลนอก

เสือใต้ เปิดฉากฤดูกาลดีจนรับการชื่นชม จากอดีตนักเตะอย่าง มัทเธอุส

โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตนักเตะทีมชาติของ ทีมอินทรีเหล็ก และ เสือใต้ ได้เปิดเผยว่า เขารู้สึกถูกใจมากกับวิธีการรับมือของทีมดังแคว้นบาวาเรีย หลังการสูญเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ยังเริ่มฤดูกาลใหม่ได้อย่างร้อนแรงด้วยการยิงประตูชนะ ทีมกระทิงแดง ได้ 5-3 บนสนามเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ ต่อด้วยการยิงยับ อินทรีแดง 6-1 ในเกมเปิดฤดูกาลบุนเดสลีกา ในอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากสำนักข่าว “สกายเยอรมนี”

เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มันอาจจะสร้างความภูมิใจให้เสือใต้ที่ไม่มี เลวานดอฟสกี้ อดีตนักเตะวัย 61 ปีโพสต์ในไอจี ส่วนตัวของเขา แต่ในความเป็นจริงนี้ เป็นการเล่นที่มีความสุขมากกว่า เกมที่มีการปรับแต่งให้เข้ากับ เลวานดอฟสกี้ และมันสมบูรณ์แบบอย่างมากด้วยท้ายที่สุดมันไม่ใช่แต้มต่อหากนักแข้งยิงได้ 50 ประตู ตำนานนักเตะพูดว่า อย่างไรก็ตามผู้เล่นทุกตำแหน่งสามารถเล่นได้อย่างอิสระ และไม่ยึดติดกับตำแหน่งของพวกเขามากนักจึงมีความคล่องตัวในเกมรุก

ถึง เสือใต้ จะเริ่มเกมราว 60 นาที ไม่ได้ดีก็ตามแต่ตำนานนักเตะ มัสเธอุส ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวแต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่ควรเมินเฉยกับเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะจะไม่ทุ่มกำลังเต็มที่กับนัดแรกของฤดูกาล เพื่อรักษากำลัง และความแข็งแกร่งไว้สำหรับสัปดาห์และเดือนต่อไปที่จะมาถึงแต่แน่ใจว่าทีมนี้สามารถสร้างผลงานได้ตลอดทั้งเกมถ้ามีความจำเป็น

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลสด