" "

ข่าวบอลนอก

บาสเท่น เผย มีบางสิ่งที่ เมสซี่ ยังทำได้ไม่ค่อยดีในตอนนี้

มาร์โก แวน บาสเท่น ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ คือผู้เล่นที่ยังไม่มีความดุดันในสนาม แม้ว่าว่าจะมีเทคนิค และพรสวรรค์ในการเล่นที่เข้าขั้นมหัศจรรย์ก็ตาม พร้อมกับการกวาดแชมป์ร่วมกับสโมสร และคว้ารางวัลส่วนตัวมาครองได้หลายรายการ พร้อมกับระบุอีกว่า เปเล่, ดีเอโก้ มาราโดน่า และ โยฮัน ครัฟฟ์ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยพบเจอมา อดีตยอดกองหน้าของ เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ในสายตาของผมนั้นที่สุดของฟุตบอล

ผมขอยกให้กับ เปเล่, มาราโดน่า, ครัฟฟ์ เขาคือผู้เล่นที่ทำให้ผมหลงใหลมาจนถึงทุกวันนี้ ในตอนที่ผมยังเป็นดาวรุ่ง ผมจินตนาการว่าผมเล่นฟุตบอลได้แบบ ครัฟฟ์ ผมเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา ส่วน เปเล่ กับ มาราโดน่า เขาทั้งคู่ทำผลงานได้ดีในทุกเกมที่ลงสนาม อย่างที่ทราบกันดีว่า เมสซี่ คือผู้เล่นระดับโลก แต่สิ่งที่ มาราโดน่า ทำได้ดีกว่าเขาคือความเป็นผู้นำ และมีความดุดัน แข็งแกร่ง พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับคู่แข่งตลอดทั้งเกม

ซึ่งรวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย ที่ทำได้ดีกว่าตรงจุดนี้ คริสเตียโน่ เป็นผู้เล่นที่ดี แต่คนที่มองว่าเขาเจ๋งกว่า เมสซี่ เขาคงดูฟุตบอลไม่เป็นแน่นอน ผู้เล่นแบบ เมสซี่ ไม่ใช่ว่าจะเห็นได้ง่ายๆ เขาทำประตูได้ จากเกมตรงกลางสนาม ซึ่งเป็นอัจริยะของจริง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด