" "

ข่าวบอลสด

หลุยส์ ซาฮา เตือนแมนยูอย่าดึงนักเตะ เวสต์แฮม ร่วมทัพ

อดีตยอดกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง หลุยส์ ซาฮา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เดือนต้นสังกัดเก่าของตัวเองว่าอย่าดึงตัว ดีแคลน ไรซ์ สุดยอดกองกลางของทีม เวสต์แฮม มาร่วมทัพ ในขณะนี้ทีมมีนักเตะที่มีฝีเท้าที่เก่งกว่าเจ้าตัวอยู่ในทีมแล้ว และไม่มีเหตุจำเป็นที่ทีมนั้นต้องทุ่มเงินมหาศาล ในการคว้ากองกลางรายนี้นั้นมาร่วมทัพ ในขณะนี้ทีมแมนยูนั้นกำลังมีข่าวที่จะดึงตัวนักเตะรายนี้ เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ ซึ่งนักเตะก็มีข่าวพัวพันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาอย่างยาวนาน

ตั้งแต่สมัยนายใหญ่ของทีมอย่างโอเล กุนนาร์ โซลชานั้นจะคุมทัพอยู่ และสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ก็ยังเปิดเผยอีกว่าตอนนี้ ทีมเวสต์แฮม ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม แต่ต้องได้ราคาที่ทางสโมสรนั้นต้องการคือ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงจนเกินความจำเป็นของทีมปีศาจแดงในตอนนี้ โดยอดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ทีมไม่มีความจำเป็นในการแย่งซื้อนักเตะรายนี้ร่วมกับทีมอื่น โดยตัวของซาฮาเผยว่าตอนนี้ต้นสกัดเก่าของตัวเอง มีสุดยอดกองกลางอยู่ร่วมทัพแล้ว

นั่นก็คือ คาเซมิโร ก็เพราะตั้งแต่ที่เจ้าตัวนั้นย้ายมา ผลงานของทัพปีศาจแดงก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน โดยเจ้าตัวนั้นตกลงที่จะย้ายมาร่วมทัพแมนยูตั้งแต่ปีที่แล้วจากเรอัลมาดริด  และในฤดูกาลนี้ปีศาจแดงก็มีลุ้นชิงถ้วยถึง 4 รายการด้วยกันในขณะนี้ ซึ่งตัว ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นนักเตะที่เก่งและมีฟอร์มการเล่นระดับท็อปอีก 1 คน แต่มันไม่เกี่ยวกับการที่ทีมนั้นมีนักเตะที่เก่งและแข็งแรง แถมยังมีประสบการณ์มาแล้วอย่างมากมาย และในเวลานี้ก็ไม่มีใครดีไปกว่าคาเซมิโรแล้ว แต่ถึงยังไงตัวของ หลุยส์ ซาฮา เชื่ออีกว่าปีศาจแดงนั้นไม่มีความจำเป็นที่จะดึงกองกลางรายนี้มาร่วมทัพ ในเวลานี้อย่างแน่นอน ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min