" "

ข่าวบอลนอก

อัลเลกรี เผย ป็อกบา ยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนามจนจบเกม

กุนซืออัลเลกรี โค้ชยูเวนตุสยอมรับเรื่องการกลับมาลงสนามของซุปเปอร์สตาร์สายเลือดเมืองน้ำหอมอย่าง ปอล ป็อกบา ที่ปัจจุบันยังไม่สามารถส่งลงสนามได้แบบเต็มเกมการแข่งขันได้ เนื่องจากนักเตะห่างสนามมานานเพราะต้องรักษาอาการบาดเจ็บ โดยอัลเลกรียอมรับต้องพยายามให้นักเตะลงซ้อมหรือเล่นในสนามแบบค่อยเป็นค่อยไป จะมาเล่นแบบเต็มเกมได้นั้นยังต้องใช้เวลาพอสมควร เนื่องจากสภาพร่างกายของมิดฟิลด์คนดัง ปอล ป็อกบา ยังไม่ครบ 100% ซึ่งทำให้ป็อกบา ยังไม่มีความพร้อมลงสนามได้จนจบ

และล่าสุด ข่าวยูเวนตุส เผยอีกว่าทางด้านของ กุนซือใหญ่อัลเลเกรี ได้ส่งป็อกบาไปเป็นตัวสำรองจากเกมการแข่งขันที่ผ่านมาในศึก กัลโช่เซเรียอา โดยต้องยอมรับว่าการส่งป็อกบา ลงสนามใน 7 นาทีสุดท้ายนั้นไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงอะไรในเกมได้มากนัก ทำให้ต้องพ่ายให้กับ สโมสรซาสซูโอโล่ ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งสำหรับการส่ง ป็อกบา ลงสนามแบบสำรองช่วงเวลาสุดท้ายของเกมนั้น อัลเลกรีได้ทำการส่งนักเตะลงสนามแบบนี้ไปแล้วถึง 4 ครั้งในซีซั่นนี้

หลังจากที่นักเตะก่อนหน้านี้เรียกได้ว่ามีอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตกอยู่สภาพย่ำแย่ตั้งแต่ปรีซีซั่น และยังไม่อยู่ในสภาพที่ดีพอที่จะลงเล่นได้ครบเวลาแบบหนักหน่วงที่ 90 นาทีได้ และยอมรับว่าครั้งนี้ป็อกบามีสภาพร่างกาย ดีกว่าครั้งก่อนแต่ก็ยังดีไม่พอนั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวบอลกัลโช่มาใหม่

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด