" "

ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ กองหลัง ลาซิโอ ที่ลงสนามในศึกยูโร เพื่อรับใช้ทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยความรู้สึก

ข่าวบอลนอก

เมื่อต้องลงสนามแทนที่ กัปตันทีมชาติอิตาลี ในเกมการแข่งขันที่พบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดยการที่ไม่ทันอุ่นเครื่อง เพื่อรีบลงไปแทนที่ กัปตันทีมอย่าง จอร์โจ คิเอลลินี่ นักเตะจากทีมม้าลาย สโมสรยูเวนตุส ที่ลงสนามรับใช้ทีมชาติอิตาลี ในตำแหน่งกัปตันทีม ในนาทีที่ 24 โดยเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ทางด้านของทีมชาติอิตาลี สามารถเอาชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไปได้กับสกอร์การแข่งขันที่ 3-0 ในศึกเกมการแข่งขันยูโร 2020

ของกลุ่มเอ จากการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่จะเดินเท้าเข้ารอบ 16 ทีมอย่างแน่นอนแล้วในวันนี้ โดยมีดิวการลงสนามในครั้งต่อไป วันอาทิตย์นี้กับการไปลุ้นแชมป์กลุ่ม กับทีมชาติเวลส์อีกด้วย สำหรับเกมการแข่งขัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านของ การเปลี่ยนตัวนักเตะ

ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันของสโมสร ลาซิโอ ลงเพื่อแทนที่ด้านของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ซึ่งเกิดบาดเจ็บในนาทีที่ 24 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่า รวดเร็วมากจนไม่ทันวอมร่างกาย ของตัวกองหลังอย่าง ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ที่เป็นตัวสำรอง โดยทางด้านของทีมชาติอิตาลีนั้น ปัจจุบันมีสถิติ

ไม่เคยพ่ายมาตลอด 10 เกม การแข่งขันที่ผ่านมา ของศึกการแข่งขันยูโร 2020 โดยทางด้านของนักเตะดัง ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ นั้นบอกว่าไม่ได้สนใจเรื่องสถิติมากนัก ขอแค่ให้ทีมชาติอิตาลีชนะเป็นพอ ถึงแม้จะมีเสียประตู แต่ทีมสามารถเอาชนะมาได้ ก็ไม่เป็นไรเพราะชัยชนะสำคัญกว่า

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอลสด