" "

ข่าวบอลนอก

งูใหญ่ เชื่อต่อสัญญากับ กองหลังวัย 23 ปี ผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอน

สโมสรอินเตอร์ มิลาน มีความมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็น กับการขยายสัญญาร่วมงานกับกองหลังวัย 23 ปี อเลสซานโดร บาสโตนี่ ว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน เพราะทางด้านของ บาสโตนี่ เป็นนักเตะที่ทีมงูใหญ่ ให้ความสำคัญและวางให้เขาเป็นแกนหลักของทีมมาตลอด โดยทางด้านของ บาสโตนี่ ได้ลงสนามให้กับสโมสรอินเตอร์ มิลาน มากกว่า 32 เกมการแข่งขันจากทุกรายการ พร้อมทั้งสามารถทำสกอร์ได้มากกว่า 2 แอสซิสต์ ซึ่งทางบาสโตนี่ ก็ไม่เคยกังวลในเรื่องของข้อสัญญากับทางสโมสรแต่อย่างใด

เขาพยายามมุ่งเน้นในสนามอย่างเต็มที่ จนสามารถสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์กับทีมงูใหญ่เสมอ และบาสโตนี่นั้นได้รับความสนใจจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย ซึ่งเนรัซซูรี่นายหน้าของบาสโตนี่ ที่ได้เข้าเจรจาเรื่องข้อตกลงเกี่ยวกับการขยายสัญญของนักเตะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างตกลงเรื่องข้อสัญญากันได้ด้วยดี จากเดิมที่ทางด้านของ บาสโตนี่ ได้รับค่าเหนื่อยเพียง 2.8 ล้านยูโร/ปี  คาดว่าทางด้านของทีมงูใหญ่ จะจัดการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 6 ล้านยูโร/ปี

และยังมีในส่วนของโบนัสของนักเตะ ที่จะมีให้ตามผลงานที่นักเตะทำได้ ซึ่งสื่อข่าว กีฬาฟุตบอล ได้ออกมาเผยอีกด้วยว่าปัจจุบันทางด้านของสโมสรอินเตอร์ และ บาสโตนี่ ได้พูดคุยเรื่องสัญญากันแล้ว และรอเตรียมแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเท่านั้น ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกล่าสุด

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด