" "

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า วัย 20 ปี ทีมชาตินอร์เวย์ ที่ปัจจุบันกำลังเป็นที่สนใจ ของสโมสรดังมากมาย โดยเฉพาะในยุโรป

ข่าวบอลนอก

ที่ปัจจุบันมีถึง 4 สโมสรดังจากเกาะอังกฤษ ที่ได้ทำการนัดคิว เพื่อเตรียมเจรจากับตัวแทน ของทางด้านเอเย่นต์ และคุณพ่อของทางนักเตะคนดัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า ที่เรียกได้ว่าสุดยอดแห่งความโดดเด่น ตัวเก่งของทีมเสือเหลือง สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในขณะนี้ โดยตั้งแต่ช่วงวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ที่ผ่านมา เกิดเรื่องราวที่โด่งดังและถูกตีข่าวไปอยู่หลายวัน เพราะเรื่องเด่นที่สุดของ มิโน่ไร โอล่า และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์

พ่อของนักเตะคนดัง ได้เดินทางไปยังสโมสรบาร์เซโลน่า ในเรื่องของทางด้านรายละเอียดของนักเตะในความดูแล เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อีกทั้งหลังจากนั้น ทั้ง 2 คู่ดูโอได้เดินทางต่อไป ยังทีมราชันชุดขาว สโมสรเรอัล มาดริด ที่หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของ ข้อตกลงบางอย่าง

ในการซื้อขายนักเตะ กองหน้า ทีมชาตินอร์เวเจี้ยนคนดัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดยทั้งสองทีมเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกาสเปนอีกด้วย โดยล่าสุดยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะทั้งทางด้านของ ทีมหงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล และทีมสงห์บลูส์ สโมสรเชลซี และอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในฝั่งของ

เมืองแมนเชสเตอร์ ที่กำลังขอนัดเจรจากับ 2 ตัวแทน มิโน่ไร โอล่า และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ซึ่งเรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่ สังคมข่าวสารสื่อโซเชี่ยวฮือฮาอย่างมากนั่นเอง ซึ่งข่าวที่ออกมานั้นเรียกได้ว่า สวนทางอย่างหนักกับต้นสังกัด เพราะทางด้านเสือเหลือง สโมสรโบรุาเซีย ดอร์ทมุนด์

ต้นสังกัดนักเตะ ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่ปล่อยแข้งรายนี้ออกไปก็ตาม โดยปัจจุบันนี้ นอกจากทางด้าน 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่กำลัง ต่อคิวเพื่อทำการเจรจากันอยู่นั้น ทางด้านของสโมสรปารีสแซงต์-แชร์กแม็ง ของฝรั่งเศส ก็กำลังนั่งดูอยู่แบบห่างๆอีกด้วย 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/