" "

ข่าวบอลนอก

เคน เผย ดีใจสุดๆ ที่จะได้ดวลแข้งกับ 2 ยอดกองหน้าชื่อกระฉ่อน

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาระบุว่า มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเสริมผู้เล่นในแนวรุกอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ได้สำเร็จ ซึ่งจะส่งผลต่อการแย่งชิงรางวัลรองเท้าทองคำ พร้อมกับช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้กับตนเองได้เป็นอย่างดี เคน ที่เป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้แบบถล่มทลายแทบทุกซีซั่น จนเป็นหนึ่งในตัวเต็งดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก มาโดยตลอด

ซึ่งเจ้าตัวเคยคว้ารางวัลมาแล้ว 3 ครั้ง แต่การย้ายเข้ามาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ของ นูนเญซ และ ฮาแลนด์ ทำให้การลุ้นรางวัลดังกล่าว มีความเข้มข้นมากแน่นอน “การที่คุณจะเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้มากที่สุดในแต่ละซีซั่นนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเป็น พรีเมียร์ลีก ยิ่งยากขึ้นหลายเท่าตัว เพราะแต่ละทีมเต็มไปด้วยกองหน้าชั้นยอด อย่างเช่น ซนนี่ (ซน ฮึง มิน) ที่แม้จะทำประตูได้เยอะ คุณอาจจะคิดว่าเขายอดเยี่ยมแล้ว แต่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ทำประตูได้เท่ากับเขา

ผมต้องเจองานที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ในการลุ้นรางวัลนี้ ซึ่งในช่วงต่อจากนี้คงจะยากขึ้นไปอีก หลายๆ ฝ่ายต่างก็ต้องการให้กองหน้าอย่าง นูนเญซ และ ฮาแลนด์ ย้ายมาเล่นที่นี่ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นจริง โดยที่ผมมองว่าทั้งคู่ช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้ผมพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมา และผมพร้อมที่จะดวลกับพวกเขาแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด