" "

ปารีส โครตเซ็ง หลัง2กองกลางเจ็บซ้ำ ไม่สามารถลงสนามได้

ข่าวบอลนอก

สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากทีมดังเมืองน้ำหอม แห่งฝรั่งเศส เกิดอาการที่ว่า ไม่มีนักเตะ 2กองกลางที่เกิดบาดเจ็บ และไม่สามารถลงสนามแข่งขัน ในวันอาทิตย์นี้ได้อีก โดยทางด้านของ อันเดร์ เอร์เรร่า และ มาร์โก แวร์รัตติ ซึ่งเป็นนักเตะตัวหลักปัจจุบัน ที่บาดเจ็บจากเกมการแข่งขันที่ผ่านมา และไม่สามารถลงสนาม ในเกมเยือน สโมสรแซงต์-เอเตียน ในวันอาทิตย์นี้ สำหรับทางด้านของ นักเตะกองกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า นั้นได้รับบาดเจ็บ

จากเกมการแข่งขัน ที่ลงสนามในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเป็นเกมที่ทีมเปแอสเช แพ้ให้กับ ทีมเรือใบสีฟ้า สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในเกมที่ผ่านมาล่าสุด ส่วนทางด้านของ มาร์โก แวร์รัตติ ที่มีอาการบาดเจ็บ บริเวณที่ต้นขา ซึ่งเป็นอาการเก่าที่เกิดขึ้น ก่อนลงสนามให้กับ ทีมเปแอสเช ลงสนามสู้กับทีมเรือใบสีฟ้า โดยมีชื่อร่วมทีม เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ลงสนามแต่อย่างไร เพราะทางกุนซือนักเตะดัง มีความคิดเห็นเรื่องคตวามฟิต

ของนักเตะดัง มาร์โก แวร์รัตติ นั้นยังไม่เต็มร้อยนั่นเอง อีกทั้งอาการที่หายเจ็บสะโพก และกลับมานั้น ยังไม่เต็มที่ เลยรอก่อนและคาดว่า ยังไม่สามารถลงสนามได้ในเร็ววันนี้ ดังนั้นควรที่จะเก็บ 2นักเตะก่อน โดยทางด้านของ เกมการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ โดยทางสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

สรุปออกมาแล้วว่า กองกลางตัวหลัก มาร์โก แวร์รัตติ ต้องรักษาอาการบาดเจ็บ อย่างน้อยอยู่ที่ 3สัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง เพราะอาการบาดเจ็บครั้งนี้ ถูกทีมแพทย์สั่งพักยาวเลยทีเดียว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด