" "

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Bramall Lane

ผลล่าสุดที่เจอกันระหว่างทั้ง 2 ทีม

21/10/06 เอฟเวอร์ตัน 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
03/03/07 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
25/08/11 เอฟเวอร์ตัน 3-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (ลีก คัพ)
21/09/19 เอฟเวอร์ตัน 0-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
21/07/20 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

 

สภาพทีม  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เปิดสนามการแข่งขันครั้งนี้ สภาพของการแข่งขันที่ผ่านมา ถือได้ย่ำแย่อย่างมาก ทางด้านการจัดทีมยังมีช่องโหว่ และการเล่นที่ยังไม่เข้าขากันพอสมควร ทางด้านความฟิตของนักเตะ จอห์น ลุนด์สตรัม ที่ถูกต้องโทษในแดงในแมตย์ที่ผ่านมา และยังมีนักเตะที่ลงไม่ได้แน่นอนคือ ซานเดอร์ เบิร์ก ที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม ทำให้ต้องพักฟื้นอีกยาว

สภาพทีม  เอฟเวอร์ตัน

ทางด้านของทีมเยือน หลังแพ้ให้กับแมนยูในนัดที่ผ่าน แต่ในการเจอกันครั้งนี้ จะไม่มีนักเตะอย่าง อัลลัน ที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม จากการเจอกับแมนยู และยังรอดูอาการของ ลูก้าส์ ดีญ, ฟาเบียน เดลฟ์ และ ฌอง-ฟิลิปป์ กบาแม็ง ด้าน ฮาเมส โรดริเกซ กับ ริชาร์ลิซอน ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หลังผ่านศึกใหญ่ที่ผ่านมา

 

แผนการเล่น ทั้ง 2 ทีม 

บทวิเคราะห์

แผนการเล่น  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2)

นักเตะ: อารอน แรมส์เดล – คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, แจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อก, อีธาน อัมปาดู, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ – ริอาน บริวสเตอร์, เดวิด แม็คโกลดริค

แผนการเล่น  เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1)

นักเตะ : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรี่ย์ – อันเดร โกเมส, อับดูลาย ดูกูเร่, – อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, ริชาร์ลิซอน – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

วิเคราะห์บอล

คาดว่าน่าจะเป็นคะแนนได้ไม่ยาก สำหรับเจ้าบ้านที่มีสกอ 5 นัดล่าสุดที่ผ่านมา แพ้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น ในการเล่นครั้งนี้ ถึงแม้จะเอาตัวรองสำรองลงก็สามารถชนะได้ไม่ยาก ส่วนทางด้านของทีมเยือน ในการแข่งขัน 5 นัดที่ผ่านมา ยังไม่สามารถที่จะเก็บ 3 แต้มได้ ทั้งรูปแบบการวางแผน และนักเตะที่ต้องโทษ ในเกมก็อาจจะยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มยิงให้เราเห็นได้ ผลสกอที่น่าจะเกิดขึ้น 3 – 1

ติดตามบอลวิเคราะห์บอล  https://www.livescorebkk.com/