" "

ข่าวบอลนอก

สิงห์บลูส์ ยืดสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กองหน้า ออกไปอีก 6 ปี

ล่าสุด สิงห์บลูส์ ได้ประกาศว่า อาร์มานโด้ โบรย่า กองหน้าตัวเก่งได้ขยายฉบับใหม่กับสโมสร เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะวัย 20 ปีรายนี้ถูกส่งยืมตัวให้กับ เซาแธมป์ตัน และเขาก็ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูไป 9 ประตู จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการ ด้วยฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมทำให้โบรย่า เป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดและนาโปลี แต่อย่างไรก็ตาม

สิงห์บลูส์ ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาคว้ากองหน้ารายนี้ โดย เชลซี เชื่อว่านักเตะจะสามารถเป็นนักเตะหลักให้กับทีมได้ แม้ว่าทางด้านสโมสรจะไม่สามารถการันตีการลงสนามของเขาได้ อีกทั้งทางสโมสรก็เพิ่งทำการปิดดีลคว้าหอกชาวกาบองจาก เจ้าบุญทุ่ม ร่วมทัพ ล่าสุดทางด้าน ประธานท็อดด์ โบห์ลี กล่าวถึงการขยายสัญญาครั้งนี้ว่า ทีมรู้สึกยินดีที่โบรย่า ได้ตัดสินใจขยายอยู่กับเชลซี ต่อไปอีก เขาเป็นกองหน้าอายุน้อย

และในอนาคตเขาจะเป็นนักเตะหลักของทีมอย่างแน่นอน นอกจากนี้สื่อยังเผยอีกว่า ตอนนี้เชลซี กำลังพูดคุยกับทางด้าน รีซ เจมส์ และ เมสัน เมาท์ เรื่องของสัญญาฉบับใหม่ โดยสัญญาปัจจุบันของเจมส์ จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 และเมาท์ จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2024

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด