" "

ข่าวบอลนอก

มิดฟิลด์คนสำคัญของแมนซิตี้ ออกอาการเซ็ง หลังโดนจับเป็นตัวสำรอง

เควิน เดอ บรอยน์ ถูกกล้องจับภาพว่านั่งเซ็งอยู่ข้างสนาม หลังโดนกุนซือของทีมจับไปนั่งสำรองในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่ายให้กับสเปอร์ส 1-0 ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับกองกลางคนเก่งของทีมมีชื่อเป็นนักเตะสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อที่จะไล่จี้จ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล โดยในช่วงวอร์มอัพก่อนลงสนาม เดอ บรอยน์ก็ทำหน้าที่จ่ายบอลให้เพื่อนในทีมยิงประตู ซึ่งมันเป็นที่หน้าแปลกใจที่นักเตะตัวเก่งของทีมกลับถูกเมินในเกมที่สำคัญเช่นนี้ และแน่นอนว่าเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ต้องการคนจ่ายบอลเพื่อทำประตู

และในเกมดังกล่าวแฮร์รี่ เคน ได้ทำประตูขึ้นนำให้กับสเปอร์ส ในช่วง 15 นาทีแรกทำให้เขาล้มสถิติของจิมมี่ กรีฟส์ ขึ้นแท่นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดของสโมสรไปแล้วด้วยจำนวน 267 ประตู และจากนั้นกล้องก็ส่องไปที่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่กำลังนั่งทำหน้าสุดเซ็งอยู่บนม้านั่งสำรอง โดยทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ก่อนเกมแล้วว่าการที่ให้เขาเป็นตัวสำรองนั้นเป็นเรื่องของแท็คติกเท่านั้น

แม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ทำแอสซิสต์เยอะที่สุดฤดูกาลนี้ก็ตาม และทางเป๊ป ก็ได้กล่าวไว้อีกว่า ” ผมสนใจเรื่องของวันนี้มากกว่าเมื่อวาน มันจะไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนแปลง ผมต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ” แต่แล้วเขาก็ส่งเดอ บรอยน์ ลงในนาทีที่ 59 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากจนจบเกมไป ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดตที่นี่ทุกวัน

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด