" "

ข่าวบอลนอก

เด รอสซี อดีตตัวยงของ โรม่า อาจได้เป็นครูฝึกสอนของ ปาแลร์โม

ดานีเอเล เด รอสซี่ อดีตกองกลางของ ทีมชาติอิตาลี อาจกลายเป็นตัวเลือกที่มีโอกาสเข้าไปเป็นครูฝึกคนใหม่ของ สโมสร ปาแลร์โม่ หลัง ประธาน สโมสรเซเรีย บี ลีกอิตาลี ทำเรื่องสัญญากับนักเตะวัย 39ปี เพื่อดึงเขาเข้าสังกัดด้วยราคา 11.2 ล้านปอนด์ ตามการรายงานข่าวจากสำนักข่าวอิตาลีแห่งหนึ่ง เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา สโมสรปาแลร์โม่ ในฤดูกาลนี้ได้ทำผลงานยอดเยี่ยมมากมาย หลังจากสโมสรถูกปล่อยให้ ซิตี้ กรุ๊ป ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เพราะครูฝึกคนเก่าอย่าง ซิลวิโอ บัลดินี่ พร้อมด้วยผู้บริหารการกีฬาได้ต่างก็อำลาออกจากตำแหน่ง ของตนเพื่อเปิดโอกาสให้สโมสรได้รับการปรับปรุงอย่างอิสระ เด รอสซี เผยว่าผมมีความสุขกับการมาเล่นให้สโมสรแห่งนี้ (โบค่า จูเนียร์ส) ถึงจะเป็นเวลาสั้นๆ และ เกษียณอายุช่วงต้นปี 2020 จากนั้น เด รอสซี่ ก็มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมโค้ชของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ชุดสู้ศึกยูโร 2020 แต่เขาอยากทำงานกับสโมสรมากกว่า

ตามรายงานจากนักข่าวดังของสำนักข่าวกีฬาแห่งหนึ่งของอิตาลี ว่า เด รอสซี กลายเป็นตัวยงที่จะเข้ามารับตำแหน่งว่าที่ครูฝึกสอนคนใหม่ของ ปาแลร์โมโดยมีคู่แข่งสำคัญอีกคนอย่าง ยูเจนิโอ คอรินี่ ที่ทั้งเป็นนักเตะ และผู้ฝึกสอนของสโมสร ถึงยังไงก็ตามแฟนคลับของ เด รอสซี ต่างก็ลุ้นให้เขาได้เข้ารับตำแหน่งครูฝึกสอนตัวจริง สำหรับตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งจะเป็นงานใหญ่ชิ้นแรกของอดีตแข้งวัย 39ปี

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลสด