" "

ข่าวบอลสด

นายใหญ่ปีศาจแดง ยังมั่นใจตัว มาร์กซิยาล

เอริค เทน ฮาก ยอดนายใหญ่ของทีมปีศาจแดง ได้เผยกับสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าตัวเองนั้นมีความเชื่อมั่นกับตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากนักเตะนั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งฤดูกาล โดยนายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์นั้นได้ชื่นชอบสไตล์การเล่นของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ โดยนักเตะนั้นมีสไตล์การเล่นที่เข้ากับแผนของตัวเอง ซึ่งสื่อข่าวหลายสื่อก็ยังงงว่าทำไมถึงเทน ฮากนั้นยังที่จะเก็บตัวมาร์กซิยาลเอาไว้ และสื่อข่าวก็ยังต้องหาคำตอบว่าทับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าของทีม

ในตลาดซื้อขายรอบหน้านี้หรือไม่ โดยในตอนนี้ทีมปีศาจแดงนั้นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงซึ่งในพรีเมียร์ลีกทีมก็อยู่อันดับที่ 3 รวมไปถึงการเข้ารอบชิงชนะเลิศคาราบาวครับและยังมีบอลถ้วยเอฟเอคัพและบอลเพลย์ออฟ ยูโรป้า ลีก ที่ทัพปีศาจแดงลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ต้องลงฟาดแข้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมของจีนผีแดง ส่วนหนึ่งก็มาจากตัวของมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฤดูกาลนี้นั้นความร้อนแรงซะเหลือเกิน โดยเจ้าตัวนั้นยิงให้กับทีมแทบจะทุกนัด และจากการเสริมทัพของทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบก่อนนั้น

ทีมได้คว้าตัว คาเซมิโร่และดึงกองหลังอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ทำให้ในตอนนี้นั้นทีมปีศาจแดงนั้นมีเกมรับที่เหนียวแน่นขึ้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งคำถามที่สื่อข่าวนั้นเป็นห่วงก็คือตัว แรชฟอร์ด นั้นมีอาการบาดเจ็บหรือไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้ดี ทีมปีศาจแดงนั้นจะพึ่งพาใครได้บ้างในตำแหน่งกองหน้า เพราะในขณะนี้ทีมปีศาจแดงนั้นขาดแคลนตำแหน่งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งนายใหญ่ของทีมนั้นได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอลนอก ว่าถ้าปีศาจแดงนั้นไม่สามารถที่จะใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามให้กับทีมได้ตลอดทุกเกม

เพราะเจ้าตัวนั้นมีอาการบาดเจ็บ มากกว่าที่จะลงสนามให้กับทีมด้วยซ้ำ ซึ่งนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทีมต้องเลือกเซ็นสัญญายืมตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่หัวหอกรายนี้นั้นไม่ใช่คำตอบของทีมปีศาจแดงในระยะยาวอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต