" "

ข่าวบอลสด

เทน ฮาก ชูแรชฟอร์ดฟอร์มโหดในตอนนี้ เพราะตัวเขาเอง

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่าตัวเองนั้นไม่ใช่คนที่ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี โดยตอนนี้นักเตะนั้นอยู่ในความมั่นใจ จึงสามารถทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยนักเตะวัย 25 ปีทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำผลงานฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอด ซึ่งในขณะนี้เจ้าตัวนั้นซัดประตูไปแล้ว 18 ประตูจาก 29 เกม ซึ่งเจ้าตัวนั้นกำลังที่จะทำลายสถิติที่สร้างไว้ 22 ลูกในปี 2019/20 ตัวของ เทน ฮาก ได้ออกมาเผยว่า แรชฟอร์ด ตอนนี้นั้นเจ้าตัวกำลังมีความมุ่งมั่นและมั่นใจในตัวเองสูง

เทน ฮาก เผยกับสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าเรื่องฟอร์มการเล่นของนักเตะนั้น มันไม่ได้เกี่ยวกับตัวเองที่เข้ามาสร้าง แต่เป็นเพราะนักเตะนั้นทำขึ้นมาเองจากความมุ่งมั่นและตั้งใจ ซึ่งตัวของ แรชฟอร์ด นั้นทุ่มเทกับการซ้อมอย่างหนัก ซึ่งผลออกมานั้นมันก็ดีกับตัวเขาเอง เพราะการที่ตัวเองนั้นเข้ามาคุมทัพที่นี่นั้น มันทำให้ตัวนักเตะมีกิจวัตรของแต่ละคนให้ทำตามตำแหน่งให้ถูกต้อง และตอนนี้ตัวเองก็กำลังมั่นใจกับวิธีการและแนวทางของทีม ที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้ และยิ่งตอนนี้วิธีการเล่นนั้นสำคัญที่สุด

และสิ่งสำคัญนั่นก็คือสิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรมต่างๆรอบตัวก็เช่นกันที่ทำให้นักเตะนั้นถูกฟอร์มออกมาได้ดีด้วย ซึ่งตอนนี้สื่อ ข่าวบอลนอก นั้นอาจจะเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการซ้อมในแต่ละวันบวกกับกิจวัตรประจําวันที่ตัวเองนั้นทำขึ้นมา โดยให้นักเตะนั้นมีระเบียบมากขึ้น มันช่วยให้ทีมนั้นมีความแข็งแกร่งขึ้นมา

และสิ่งนี้นั้นก็เป็นประโยชน์ให้กับตัวนักเตะและก็สโมสรด้วย และในฤดูกาลแรกนี้ทีมก็พบเจอปัญหาในแดนหน้าที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ จะเห็นได้หลายเกมที่นักเตะนั้นเล่นได้ไม่เต็มร้อยมันส่งผลถึงสภาพจิตใจของนักเตะภายในทีมด้วย แต่ตอนนี้ตัวของ แรชฟอร์ด มาทำสถานการณ์นั้นให้ดีขึ้น 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต