" "

ข่าวบอลสด

เนย์มาร์ ดาวดังบราซิล หลั่งน้ำตาหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ

ทัพเซเลเซาต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของแนวรุกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังได้รับบาดเจ็บในเกมเอาชนะเซอร์เบีย เนย์มาร์ จอมทัพคนสำคัญทีมชาติบราซิล หลั่งน้ำตาอยู่ข้างสนามหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเอาชนะทีมชาติเซอร์เบีย 2-0 ด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้าช่วงท้ายเกม ประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม G ก่อนสามารถเอาชนะทีมชาติเซอร์เบียไปได้ 2-0 จากการทำประตูของ ริชาร์ลิซอน

กองหน้าจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทั้งสองประตู ในช่วงเกือบ 10 นาทีท้าย เนย์มาร์ โดน นิโคลา มิเลนโควิช กองหลังชาวเซิร์บจาก ฟิออเรนตินา เข้าปะทะเข้าอย่างจังซึ่งทำให้ข้อเท้าของเขาได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถเล่นต่อได้ไหว ก่อนได้รับการปฐมพยาบาลและต้องเปลี่ยนกับ อันโตนี ปีกรุ่นน้องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ซึ่งเขาออกมารับการปฐมพยาบาลต่อพร้อมถุงน้ำแข็งที่ประคบข้อเท้า โดยเจ้าตัวดึงเสื้อขึ้นมาปิดหน้าด้วยอาการผิดหวังสุดขีด

พร้อมกับเดินออกจากสนามหลังจบเกมด้วยภาพข้อเท้าของเขาที่มีสภาพบวมเป่ง หลังเกม ทีมแพทย์ของทีมชาติบราซิลได้เปิดเผยว่า เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าแพลง ซึ่งต้องรอประเมินความรุนแรงของอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอย่างละเอียดใน 24-48 ชั่วโมง ทางด้าน ติเต้ เฮดโค้ชของทีม ให้สัมภาษณ์โดยเขามั่นใจว่า เนย์มาร์ จะกลับมาลงสนามในรายการนี้ได้อีกแน่นอน คุณมั่นใจได้เลย เนย์มาร์จะเล่นในฟุตบอลโลกแน่นอน

คุณมั่นใจเรื่องนี้ได้ เนย์มาร์จะเล่นฟุตบอลโลกต่อแน่นอน ทั้งนี้ เนย์มาร์ มีโชคไม่ค่อยดีกับอาการบาดเจ็บในการลงเล่นในฟุตบอลโลก หลังจากปี 2014 เขาได้รับบาดเจ็บที่แผ่นหลังในเกมพบ โคลอมเบีย ที่ทำให้เขาพลาดลงสนามในทัวร์นาเมนต๋ที่เหลือ และเกือบทำให้เขาต้องจบเส้นทางการค้าแข้งมาแล้ว สำหรับ ทีมชาติบราซิล แชมป์ฟุตบอลโลก 5 สมัย จะลงสนามนัดต่อไปในเกมพบทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในนัดที่สองวันที่ 28 พฤศจิกายน

และปิดท้ายเกมรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบทีมชาติ แคเมอรูน วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ซึ่งต้องลุ้นว่า เนย์มาร์ จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมรอบนี้หรือไม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด