" "

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเกมการแข่งขัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันกันระหว่างทีม คริสตัล พาเลซ ที่สามารถ คว้าเอาชัยมาได้

ข่าวบอลนอก

หลังเปิดศึกฟาดแข้งกับ ทีมไบรท์ตัน โดยหลังขบเกม ทีมคริสตัล พาเลซ ขนะทีมไบรท์ตัน ไปได้ 2-1 ส่งผลให้ทีมคริสตัล พาเลซ ได้เก็บสามแต้ม และพวกเขา ได้ขึ้นไปสู่ อันดับที่13 ของตาราง ส่วนทางด้านทีมไบรท์ตัน ย้ายไปอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง เกมครึ่งแรก เปิดฉากขึ้น ทางฝั่งทีมไบรท์ตัน เป็นฝ่ายบุกเกม และมีโอกาสลุ้นทำประตอีกด้วย จากจังหวะที่ขาแข้ง สตีเว่น อัลซาเต้ ได้ครองบอล จนไปถึงกรอบ จากนั้นซัดบอลทันที

แต่บอลกลับไปติดบล็อค ทำให้ขาแข้งอีฟส์ บิสซูม่า วิ่งมาซัดบอลออกนอกกรอบออกไป อย่างน่าเสียดาย และหลังจากนั้นไม่นาน คริสตัล พาเลซ ก็ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะของ จอร์แดน อายิว ที่เขาเร่งควบบอล มาที่หน้าประตูส่งต่อให้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า จากนั้นเขาก็ไม่รีรอ

ได้จังหวะซัดบอล ลอดขาของ โรเบิร์ต ซานเชซ บอลเข้ากรอบตาข่าย ไปอย่างสวยงาม ทำให้เกมครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ ขึ้นนำไปก่อน 1-0ต่อมาในเกมครึ่งหลัง ทีมไบรท์ตัน สามารถทำประตูตีเสมอได้ ที่เริ่มจากการอัดบอลของ ปาสกาล โกรสส์ แต่บอลติดบล็อคพาเลซ

จากนั้น บอลจึงมาเข้าางของ โยเอล เฟลท์มัน เขาจึงได้จังหวะ ซัดบอลเข้ากรอบ ทำให้ ไบรท์ตันตีเสมอไปได้ 1-1 และทั้งสองทีมต่างพยายามที่จะทำประตูเพิ่มจนกระทั่งมาถึง ช่วงทดเวลาสุดท้าย นาทีที่ 90+5 ทางฝั่งทีมพาเลซ ก็ได้เฮอีกครั้ง พวกเขาสามารถทำประตูที่สองขึ้นนำมาได้

และประตูชัยในครั้งนี้ มาจากของจังหวะของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่เขาได้ครอสบอลยาว และส่งต่อบอลให้กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ อัดบอลเข้าตาข่ายไปอย่างเฉียบขาด จบเกมทีม คริสตัล พาเลซ ได้บุกเอาชนะ ทีมไบรท์ตัน ไปได้แบบฉิวเฉียด 2-1

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/