" "

เอดินสัน คาวานี ย้ายมาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาเปแอสเช โดยในซีซั่น 2020-21 ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองเพียงแค่ 3 นัดในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะทำประตูแรกของตัวเองกับปิศาจแดงได้ ในเกมที่บุกไปเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้งดังชาวบัลแกเรียชี้ว่า คาวานี จะทำงานได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน หากได้รับโอกาสลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า เพื่อประสานงานกับทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์เชียล

“เรารู้อยู่แล้วว่าเขา (คาวานี) มีแพสชั่นมากแค่ไหน ไม่งั้นคงไม่มีสถิติการยิงประตูยอดเยี่ยมขนาดนี้ ผมอยากเห็นเขาทำประตูให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดมากกว่านี้ หลังจากที่ทำประตูแรกได้แล้วในเกมกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ซึ่งการจะทำแบบนั้นได้ ก็ต้องให้เขามีโอกาสลงสนามมากกว่านี้”

“ผมอยากเห็น คาวานี เล่นตรงกลาง โดยมี อองโตนี อยู่ด้านซ้าย และ มาร์คัส อยู่ทางขวา ถึงจะอายุ 33 แล้วแต่เขายังมีร่างกายที่ยอดเยี่ยม และเมื่อนักเตะหนุ่มๆ อยู่รอบตัวเขา มันจะทำให้แนวรุกแมนฯ ยูไนเต็ด มีความอันตรายมาก”

“การเล่นในบ้านวันเสาร์นี้ ซึ่งจะพบกับเวสต์บรอมฯ ถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับ โอเล กุนนาร์ สำหรับการใส่ชื่อ คาวานี เป็นศูนย์กลางในแนวรุกของทีม” เบอร์บาตอฟ กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ::  www.livescorebkk.com/