" "

เบอร์ 1 เปเอสเช อดีตดาวเตะ เปอตีต์ ออกมาซู เอ็มบัปเป้

ข่าวบอลนอก

เมื่อไม่นานมานี้ อดีตดาวเตะคนดัง เอ็มมานูแอล เปอตีต์ ก็ได้ออกมาซูฮก คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นักเตะสุดฮอตของ เปแอสเช ว่าเขาเป็นนักเตะมือหนึ่งของทีมสโมสร และมีความเหนือชั้นกว่า เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย และตอนนี้ ก็ดูเหมือนว่า เจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะย้ายไปโลดเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้าอีกด้วย นอกจากนี้ สำหรับทีมสโมสร เปแอสเช ที่ปัจจุบัน พวกเขามีดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ถึง 3 แข้งด้วยกัน

ซึ่งประกอบไปด้วย เอ็มบัปเป้, ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ นั่นเอง ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ก็ล้วนเป็นนักเตะสุดฮอต ที่สร้างผลงานในวงการลูกหนังมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันนี้ เขาใกล้จะหมดสัญญากับ เปแอสเช แล้ว และว่ากันว่า เขาอยากที่จะย้ายไปซบ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปอตีต์ ก็ได้ออกมาเผยว่า สำหรับตนแล้ว เอ็มบัปเป้ คือนักเตะที่มีความเหนือชั้นกว่า

เมสซี่ หรือ เนย์มาร์ เขาเป็นเบอร์ 1 สำหรับทีมสโมสร เปแอสเช และเชื่อว่า หลังจบฤดูกาลนี้ เขาน่าจะย้ายไปอยู่กับ ราชันชุดขาว เพราะดูเหมือนว่า เขาจะเบื่อกับเรื่องวุ่นวายต่างๆ ในฝรั่งเศสแล้ว และที่สำคัญ มาดริด คือทีมที่เขาใฝ่ฝัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด