" "

หลังจากเกิดเหตุการณ์ ภาพข่าวดัง ที่ออกมาว่อนเมืองของ “เจอร์ราร์ด” ที่หัวร้อนจนถูกไล่ออกจากสนามไป

ข่าวบอลนอก

เนื่องจากเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ของ อัลเฟรโด้ โมเลรอส ที่โดนทางด้านของ มักซ์ สตรีเย็ค อัดร่วงในกรอบโทษ แต่ทางเปาเชิ๊ตดำในสนามนั้น กลับมองว่าเป็นการพุ่งล้มลงไปสำออย ทำให้เกิดอาการที่เรียกได้ว่า ไม่พอใจให้กับ เจอร์ราร์ด อย่างมากที่สุด จนถึงขนาดที่ว่า ต้องเข้าไปขอคำอธิบายกับทางด้าน ผู้ตัดสินกันเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงพักครึ่งของเชิ้ตดำ จอห์น บีตัน กลับไม่ยอมคุยด้วย จนท้ายที่สุด กลับให้ใบเหลือง

กับทางด้านของ นายใหญ่เรนเจอร์ส เจอร์ราร์ด ที่โดนไป 2 ใบเหลืองแล้ว และเป็นการไล่ออกจากข้างสนาม ไม่สามารถเข้าไปคุมทีมได้อีก เนื่องจากประพฤติตนไม่เหมาะสม และใช้กริยา และวาจาที่ไม่สุภาพ โดยทางด้านของ เจอร์ราร์ด ที่ยังอยู่ในอาการที่เรียกว่าหัวเสีย ได้ออกอาการบ่นดังว่า “คุณแม่งตัดสินผิด” และการเข้าไปขอคำอธิบาย กลับกลายเป็นถูกเพิกเฉย อีกทั้งเตุการณ์ในครั้งนี้ ผู้ตัดสินสามารถผิดพลาดได้

เพราะทุกคนเป็นมนุษย์ ทำไมไม่ยอมรับ อีกทั้งที่รับไม่ได้ เพราะกลายเป็นว่า มีคนทำผิดพลาดมากถึง 3 คน ซึ่งมันมองเห็นชัดเจน ทั้งที่ตัวของเจอร์ราร์ดเองอยู่ไกล ก็ยังมองเห็นเลยว่า กับสิ่งที่ทางเจอร์ราร์ดบ่นดังคือ มันเป็นจุดโทษที่ชัดเจน อีกทั้งผู้ตัดสินทั้ง 3 คน ทำผิดพร้อมกัน เรียกได้ว่าบ่นยาว หัวเสียหนัก แถมถูกใบเหลือง 2 ในให้ผู้นำทีมข้างสนาม และถูกไล่ออกจากสนาม ด้วยสาเหตุที่ต้องการคำอธิบายเพียงเท่านั้น 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/