" "

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี ยังยิงประตูในฤดูกาลนี้จากการเข้าทำรูปแบบอื่นไม่ได้เลย นอกจากการสังหารจุดโทษเท่านั้น หลังทำเพิ่ม 1 ลูกในเกมที่ บาร์เซโลนา เฉือน ดินาโม เคียฟ

ควันหลงฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่มจี ซึ่ง บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม เคียฟ ไปแบบหวุดหวิด 2-1 โดย ลิโอเนล เมสซี ยิงไ้ด้ 1 ประตูจากจุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 5

ทำให้ยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินายิงไปแล้ว 4 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาล 2020-2021 อย่างไรก็ตาม ทั้ง 4 ลูกที่เกิดขึ้นมาจากการสังหารจุดโทษทั้งหมด แบ่งเป็น 3 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดละ 1 ลูก ทั้งในเกมแรกที่ชนะ เฟเรนซ์วารอส 5-1, นัดที่ 2 ชนะ ยูเวนตุส 2-0 รวมถึงแมตช์ล่าสุดที่สยบ ดินาโม เคียฟ

ส่วนอีก 1 ลูกมาจากเกมลา ลีกา สเปน นัดที่ 3 ซึ่ง บาร์ซา เปิดบ้านชนะ บีญาร์เรอัล 4-0 เท่ากับว่า ณ ตอนนี้ เมสซี ยังทำประตูจากการเล่นโอเพ่นเพลย์ไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะลงสนามให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ครบทุกนัดก็ตาม

สำหรับสถานการณ์ของ บาร์ซา ตอนนี้รั้งจ่าฝูงกลุ่มจี ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วยการมี 9 คะแนนเต็ม นำ ยูเวนตุส อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม ขณะที่ ลา ลีกา ยังรั้งอันดับ 12 จากการลงเล่น 6 นัด มีเพียง 8 คะแนน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ::  www.livescorebkk.com/