" "

เตรียมตั้ง รังนิค คุมทีมปีศาจแดง ชั่วคราวเพื่อสานต่อ โซลชา

ข่าวบอลนอก

ทัพผีแดง เตรียมแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค วัย 63 ปี มาเป็นนายใหญ่ของทีมชั่วคราว เพื่อสานต่อในการทำหน้าที่แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นเวลา 6 เดือน หรือจนจบฤดูกาลนี้นั่นเอง อีกทั้ง เขาจะเข้ามารับบทบาทที่ปรึกษาให้กับ ปีศาจแดง อีก 2 ปีอีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับ รังนิค ที่ก่อนหน้านี้ เขาเคยผ่านการคุมทีมให้กับ ชาลเก้ 04 มาก่อน และฉายาของเขาก็คือ เดอะ โปรเฟสเซอร์ นั่นเอง นอกจากนี้ รังนิค เขายังถูกยกให้เป็นผู้รอบรู้

โดยเฉพาะเรื่องแท็กติก ที่กุนซือหลายคนต่างก็เรียนรู้มาจากเขา อย่างไรก็ตาม การรับงานคุมทีม แมนยู ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายและที่สำคัญ ยังมี 4 จุดที่ต้องรีบแก้ไขนั่นก็คือ 1.ระบบการเล่น โดยก่อนหน้านี้ โซลชา มักจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 ซึ่งส่งผลให้แฟนบอลไม่ชอบเท่าไหร่นัก ในขณะที่ รังนิค จะใช้ระบบที่เน้นกดดันคู่แข่งมากกว่า 2.ต้องรีบแก้ปัญหาแนวรับโดยด่วน และควรเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นกว่านี้ ในขณะเดียวกันจะต้องสามารถเติมเกมได้ด้วย

3.ทำให้สโมสรกลับมาเป็นสังเวียนที่น่าเกรงขามอีกครั้ง 4.จะต้องกลับมาทำให้ โรนัลโด้ คืนฟอร์มด้วยการทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกครั้ง และทำให้ทีมมีระบบการเล่นที่ลื่นไหลเพื่อผลิตสกอร์ได้เยอะๆ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด