" "

ข่าวบอลนอก

กลุ่มการแข่งขันที่น่าสนใจแล้วถือว่าเป็นกลุ่มแห่งความตายที่เต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์และสุดยอดทีมชาติ

โดยกลุ่มนี้ก็คือกลุ่มแอพที่ประกอบไปด้วย ทีมชาติฝรั่งเศส ทีมชาติโปรตุเกส  ทีมชาติเยอรมัน และ ทีมชาติฮังการี โดย ทีมชาติ ฝรั่งเศส นั้นดีกีคืออดีตแชมป์โลก แล้วถือว่าเป็นเต็งหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เพราะเต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์มากมายบางครั้งหากคุณดูรายชื่อของทีมการแข่งขัน ทีมชาติฝรั่งเศส คุณจะอดคิดไม่ได้ว่านี่มันเกมชัดชัดเพราะมีแต่ ซุปเปอร์สตาร์ แล้วนักเตะทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีรวมถึงเป็นนักเตะระดับโลกมากมายที่อยู่ในทีมชุดนี้ของ ทีมชาติฝรั่งเศส

ทีมชาติ โปรตุเกส ดีกีแชมป์เก่า ฟุตบอลยูโร ที่นำทีมมาด้วย ซุปเปอร์สตาร์ อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือจะเป็นนักเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีม ปีศาจแดง ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างรถแรงในช่วงเวลานี้นั่นก็คือ บรูโน เฟอร์นานเดส ถือว่าเป็นอีกทีมที่มีดีกีสูงสีสามารถต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ที่อื่นได้อย่างสบาย ตามมาด้วยทีมเต็งหนึ่งอีกทีนึงก็คือ ทีมชาติเยอรมัน นีคุณจะพูดอะไรก็ได้แต่ว่าทีมชาติเยอรมนีนั้นยังไงก็คือสุดยอดทีมชาติ

ที่มีบทบาทและแข็งแกร่งทุกครั้งที่ทำการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลยุโรป หรือ จะเป็น การแข่งขัน ฟุตบอลโลก ทีมชาติเยอรมัน นีนั้นเต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ มากมายรวมถึง ผู้จัดการทีม คนเก่ายังเลิฟที่ปราจีนประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะการคว้าแชมป์โลกในปี 2014 ที่ประเทศบราซิล แล้วตบท้ายด้วยประเทศฮังการี ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ก็ไม่สามารถประมาณได้เช่นกัน นี่คือกลุ่มแห่งความตายในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ครั้งนี้หากใครอยากดูการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มอย่างสุดมันส์กลุ่มนี้ปราณีหนึ่งกลุ่มที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด