" "

ข่าวบอลสด

คอมทำนายยก เรือใบ เต้งจ๋าคว้าแชมป์ลีกอีกสมัย

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายว่า อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตต้า จะถึงคราวล่มสลายในการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเลก 2 และเป็นทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมปาดหน้าเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน ปัจจุบัน เดอะ กันเนอร์ส นำห่าง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อยู่ 5 คะแนน และปราชัยไปเพียงแค่เกมเดียว ก่อนพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ทว่าทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เปรียบเสมือนฝันร้ายของ ไอ้ปืนใหญ่ เนื่องจากพวกเขาต้องสูญเสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง กาเบรียล เชซุส ที่ได้รับบาด

จนต้องพักยาวเป็นระยะเวลาถึง 3 เดือน อีกทั้ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นศูนย์หน้าธรรมชาติเพียงคนเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม นั่นจึงอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ความหวังสู่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ห่างหายไปนานกว่า 19 ปี ของพวกเขาต้องริบหรี่ลง ในขณะเดียวกัน ถึงแม้ว่า เดอะ ซิติเซ่น จะพ่ายแพ้มาแล้วถึง 2 เกมด้วยกัน แต่ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ยากเกินจะหยุดยั้ง ส่งผลให้พวกเขามีสิทธิ์เข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2022/23 มากกว่า

ยิ่งไปกว่านั้น ซูเปอร์คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของ BonusCodeBets ได้คาดการณ์ไว้ว่า ทัพเรือใบสีฟ้า จะเป็นทีมที่ได้เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ไปครอง ในเดือนพฤษภาคม โดยนับตั้งแต่ที่โปรแกรมในวันบ็อกซิ่งเดย์ เริ่มคิกออฟอีกครั้ง ยังเหลือการแข่งขันเกมลีกอีก 24 เกม ก่อนจะตัดสินรู้ผลผู้ชนะ ที่สำคัญ ผลการทำนายระบุเพิ่มเติมว่า สโมสรแห่งลอนดอน จะทำผลงานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังได้อย่างน่าผิดหวัง โดย อาร์เซนอล จบลงด้วยการคว้าอันดับ 2 และมี ลิเวอร์พูล ตามมาติดๆ เป็นอันดับที่ 3

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะถูกเขี่ยลงไปเล่นถ้วยรองอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แทน ด้วยการจบอันดับที่ 6 ตามมาด้วย เชลซี ของ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงชะตากรรมอันโหดร้ายที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ได้ ด้วยการรั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และถูกส่งไปเล่นถ้วยลำดับที่ 3 อย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

การทำนายผลตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022/23

  1. แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  1. อาร์เซนอล
  1. ลิเวอร์พูล
  1. ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
  1. นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
  1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  1. เชลซี
  1. ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน
  1. คริสตัล พาเลซ
  1. แอสตัน วิลลา
  1. เลสเตอร์ ซิตี้
  1. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  1. เบรนท์ฟอร์ด
  1. ฟูแลม
  1. ลีดส์ ยูไนเต็ด
  1. เซาธ์แฮมป์ตัน
  1. เอฟเวอร์ตัน
  1. วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส
  1. บอร์นมัธ
  1. น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด