" "

อดีตผู้จัดการทีม สโมสรชื่อดัง อาร์เซน่อล อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ได้ออกมาแสดง ความคิดเห็นส่วนตัวถึงเชลซี

ข่าวบอลนอก

หลังจบฤดูกาลนี้ ทีมสโมสรชื่อดังอย่าง เชลซี อาจะไม่ติดหนึ่งในสี่ ของตารางคะแนน เนื่องจากผลงานของพวกเขาดร็อปลงทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ได้ออกมากล่าวว่า ผลงานล่าสุดของ เชลซี ที่ทำออกมานั้น ยังเป็นผลงานที่ไม่ดีพอ หลังจากที่นัดล่าสด ในศึกลงสนามฟาดแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตันนั้น พวกเขาก็ทำได้แค่เสมอกัน 1-1 โดยก่อนหน้านี้ผลงานของ เชลซี พวกเขาสามารถคว้าชัยมาได้ถึง 4 นัดติดกัน แต่เกมการแข่งขันครั้งล่าสุด

ทำให้พวกเขามีอยู่ 43 คะแนน และอยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง ซึ่งเป็นอันดับที่ตามหลังทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ในตอนนี้โดยหลังจากที่จบเกม เชลซี เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในนัดดังกล่าว ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ มองว่า ทีมที่ได้เปรียบ ในนัดตีเสมอ ของเกมนี้ น่าจะเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน เพราะการเสมอกันในครั้งนี้ ก็ทำให้สามารถดึงฟอร์มการเล่นของ ทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ขึ้นมาได้อีกครั้ง นอกจากนี้ เขายังกล่าวอีกว่า ในตอนนี้ ทีมเชลซี

ไม่ได้เป็นทีมที่ดีที่สุด ซึ่งดูจากผลงาน ที่ออกมาแล้วนั้น ดูเหมือนฟอร์มของทีม จะตกลงไป รวมถึงองค์ประกอบหลายๆอย่างในทีม ที่มันดูแย่ลง ทั้งความฟิตของผู้เลนในทีม รวมถึงการช่วยเหลือกันในทีม และเทคนิคในการเล่น ของผู้เล่นในทีมอีกด้วย ทำให้ภาพรวมองทีมที่ออกมานั้น

ไม่ดูยอดเยี่ยม เหมือนอย่างแต่ก่อนแล้วอย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งทักอย่างที่ได้กล่าวมา รวมถึงคะแนนของทีม ที่มีอยู่ในตอนนี้นั้น ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ คิดว่าท้ายที่สุดแล้ว ทีมเชลซี จะเก็บคะแนนในตอนท้ายได้ 63 คะแนน ซึ่งคะแนนดังกล่าว มันยังไม่มากพอสำหรับ อันดับหนึ่งในสี่ของตาราง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/