" "

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนายใหญ่ ทีมปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขนาาดที่ว่าต้องกุมขมับ

ข่าวบอลนอก

พร้อมกับกัปตันทีมเลือดร้อน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับเกมการแข่งขัน วันที่เปิดบ้านแล้วต้องเสมอกับ ทีมปีศาจแดง-ดำ สโมสรเอซี มิลาน ด้วยสกอร์ประตูที่จำนวน 1-1 โดยทางด้านของทีมปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งดาวรุ่งวัย 18 ปี อาหมัด ดิยัลโล่ ชาวไอวอรี่โคสต์ ลงสนามเพื่อให้โอกาสได้แสดงฝีมือ และให้เริ่มเข้าสู่การเทรนดาวรุ่ง ซึ่งเกมการลงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้รับคำชมอย่างมาก

เพราะการลงสนามในแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งเมื่อเจ้าหนูวัย 18 ปีคนนี้ลงสนามไป ทางด้านของสโมสรเอซี มิลาน กลับต้องเสียประตู เพราะลูกโหม่งมหากาฬของเด็ก 18 ปีดาวรุ่งของปีศาจแดง สิ่งนั้นทำให้ทางด้านของ ผู้จัดการคนดัง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ออกอาการตำหนิลูกทีม

เรื่องของการพลาดลูกโหม่งนี้ เพราะความไว้วางใจ เจ้าหนูดาวรุ่งมือใหม่นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเพราะประมาท ทำให้ลูกทีมนั้นชะล่าใจไป ไม่ระวังตัวนั่นเอง เรียกได้ว่าเมื่อลงสนามมา กลายเป็นงานเปิดตัวเด็กของ ทีมปีศาจแดงไปเสียแล้ว สำหรับตัวของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นั้นรู้สึกว่า การที่ทีมสโมสร

เอซี มิลาน ได้มาแข่งขันกับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันนี้ เป็นการแข่งขันที่เป็นการยกระดับ ของทีมสโมสรเอซี มิลาน ให้ก้าวหน้าไปอีกครั้ง เนื่องจากทางด้านของ ทีมปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามากๆ ทีมหนึ่งในฝั่งของพรีเมียร์ลีก เลยก็ว่าได้

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/