" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เอลเช่ VS เรอัล มาดริด

เวลาแข่งขัน : 03:30 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Estadio Manuel Martínez Valero

ผลล่าสุดที่เจอกันระหว่างทั้ง 2 ทีม

 23/02/15 เอลเช่ 0-2 เรอัล มาดริด* 2 เสมอ
24/09/14 เรอัล มาดริด* 5-1 เอลเช่ 2.5 ชนะ
22/02/14 เรอัล มาดริด* 3-0 เอลเช่ 2.5 ชนะ
26/09/13 เอลเช่ 1-2 เรอัล มาดริด* 1.5 แพ้

 

สภาพทีม  เอลเช่

เจ้าบ้าน เอลเช่ โดยเฮดโค้ชอัลมิรอน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และแค่เตรียมรอเช็คความฟิตของกอนซาเลซ กับ  เอ็มฟูลูส่วนนักเตะคนอื่นๆก็ไม่มีปัญหาหรือได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทำให้สภาพทีมพร้อมใช้งานเป็นอย่างมาก

สภาพทีม  เรอัล มาดริด

ด้านทีมเยือน ราชันชุดขาว แชมป์เก่า และรองจ่าฝูงของลา ลีกา โดยโค้ช ซีดาน ได้เสียนักเตะคือ โกเอส จากอาการบาดเจ็บ ส่วน อาซาร์, ดิอาซ,  โอเดการ์ด และ  โยวิช หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนามในเกมนี้

แผนการเล่น ทั้ง 2 ทีม 

บทวิเคราะห์

แผนการเล่น  เอลเช่ (4-1-4-1) 

นักเตะ: เอ็ดการ์ บาเดีย – อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดานี่ กัลโบ, โฮเซม่า ซานเชซ – อิวาน โชเซ่ มาร์โคเน่ – โฆซาน เฟร์นานเดซ, เตเต้ โมเรนเต้, ฟีเดล เด ลา ตอร์เร่, เอมิเลียโน่ ริโกนี่ – ลูคัส บอย

แผนการเล่น  เรอัล มาดริด (4-3-3)

นักเต: ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช – ลูคัซ บาซเกซ, , คาริม เบนเซม่า

วิเคราะห์บอล

คาดว่าในเกมนี้ทาง มาดริด นั้นมีความมั่นใจเพราะที่ผ่านมานั้นได้ซัดเก้บชัยไป6นัดต่อเนื่องและจากการได้ไปเป้นทีมเยือนก้ชนะไปถึง2นัดรวด ส่วนทางด้านเจ้าบ้าน เอลเช่ ฟอร์มการเล่นก็ติดๆและก้ไม่เคยได้เจอกับคำว่าชนะจากการเปิดบ้านมาแล้วถึง4นัดต่อเนื่อง และให้เกมนัดนี้ทำให้แชมป์เก่าอย่าง มาดริด คงไม่ต้องพยายามใช้แรงอะไรมากนักที่จะคว้าเอา3แต้มนี้มาครอง

ติดตามบอลวิเคราะห์บอล  https://www.livescorebkk.com/