" "

บทความ

เอเมรี เผยมิดฟิลด์แซมบ้า คูตินโญ หลังจากเจ้าตัวซ้อมแล้วเจ็บ

นายใหญ่คนใหม่ของทัพสิงห์ผยอง เผยว่าแนวรุกเลือดแซมบ้าตัวเก่งคนทีมได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ซึ่งนั่นอาจส่งผลให้เขาไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แอสตัน วิลลา เผยว่าตัวรุกทีมชาติบราซิลของทีมอย่าง ฟิลิปป์ คูตินโญ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างตอนซ้อม ทำให้เขานั้นจะอดช่วยทีม นั่นเท่ากับว่าโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ในประเทศกาตาร์ของเขานั้นแทบจะริบหรี่แล้ว

แฟน ๆ ของทัพสิงห์ผยองคงตกใจไม่น้อยหลังอดีตมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา รายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม เฮ้ดโค้ชชาวสเปนได้ยืนยันว่า คูตินโญ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาตอนซ้อม ทำให้นอกจากเกมล่าสุดแล้ว เขาจะยังต้องพักต่ออีกอย่างน้อย 1 อาทิตย์ หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม คาราบาว คัพ รอบที่ 3 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

กับปีศาจแดงในช่วงกลางสัปดาห์และเกมกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์หน้า หรืออาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอลโลกที่จะมาถึงเลยก็เป็นได้ เนื่องจากการแข่งขันจะเริ่มแข่งเกมนัดเปิดสนามกันในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้แล้ว คูตินโญ ได้รับบาดเจ็บ ผมไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานเท่าไหร่นะ แต่ในเกมวันนี้ (ชนะ แมนฯ ยูฯ) เขาไม่สามารถเล่นได้ เขาจะไม่ได้ลงเล่นจนกว่าจะถึงช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก เขาได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา

อดีตเทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล กล่าวหลังจบเกม นี่ถือว่าเป็นข่าวร้ายสุด ๆ ของ มิดฟิลด์วัย 30 ปี เนื่องจากนับตั้งแต่เขาย้ายจาก บาร์เซโลนา กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับสิงห์ผยองเขาเป็นผู้เล่นตัวหลักที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดจนทำให้เขากลับมามีชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่อีกครั้งได้ในช่วงหลัง ในขณะที่ฤดูกาลนี้

เกมล่าสุดกับปีศาจแดง เป็นเพียงแค่เกมที่ 2 เท่านั้นที่เขาพลาดลงเล่นในลีก สำหรับ ทีมชาติบราซิล ของ คูตินโญ เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ไปครอง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งรายนี้เสียแล้ว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด