" "

แค่บอกมา-เดี๋ยวจัดให้-ข่าวบอล-ข่าวฟุตบอล

ทรอสซาร์ ลั่น แค่บอกมา เดี๋ยวจัดให้ พร้อมลุยทุกสมอรภูมิ

ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมแนวรุก เดอะกันเนอร์ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ได้ออกมาแถลงผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ถึงตำแหน่งที่เขาเล่นให้กับ ปืนใหญ่ เขาได้ลั่นว่า แค่บอกมา เดี๋ยวจัดให้ พร้อมลุยทุกสมอรภูมิ ตามที่กุนซือต้องการ การยืนยันจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ นักเตะแนวรุกของทีม อาร์เซน่อล ว่าไม่มีปัญหากับการถูกจับเล่นหลายตำแหน่งและพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตามที่ทีมต้องการ นั้นเป็นทัศนคติที่ดีที่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่หลากหลายและสามารถปรับตัวได้ตามสถานการณ์ที่ต่างกัน

การที่นักเตะสามารถเล่นหลายตำแหน่งเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากในฟุตบอลทุกวันนี้นักเตะที่สามารถทำหลายหน้าที่จะเป็นทรัพยากรที่มีประโยชน์สำหรับทีม โดยเฉพาะเมื่อมีบางสถานการณ์ที่ต้องการการปรับเปลี่ยนเร็วๆ หรือในกรณีที่มีบางตำแหน่งที่ว่างหรือไม่มีนักเตะที่มีหน้าที่เฉพาะตำแหน่งนั้น การมีนักเตะที่มีความยืดหยุ่นในการเล่นหลายตำแหน่งช่วยให้ทีมมีความสามารถในการปรับตัวต่อสถานการณ์ต่างๆ และทำให้ เลอันโดร ทรอสซาร์เป็นส่วนสำคัญในทีมของ อาร์เซน่อล

การเปลี่ยนตำแหน่งของ เลอันโดร ทรอสซาร์ นั้นไม่ใช่เรื่องพิสูจน์เพราะเขาเคยถูกจับเป็นเล่นในตำแหน่งกองหน้ามาก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะเมื่อเขาอยู่กับ ไบร์ทตัน นักเตะที่มีความสามารถทางทักษะทางบอลสามารถทำได้หลายหน้าที่ในทีมได้ และการปรับตัวในตำแหน่งต่างๆ มีประโยชน์ในการสร้างความยืดหยุ่นในการเล่นของทีม

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลนอก