" "

สุดเซ็ง เปดรี้ พักยาวถึง สิ้นปี 2021 หลังบาดเจ็บที่ต้นขา

ข่าวบอลนอก

สาวกเจ้าบุญทุ่ม เจอข่าวร้ายอีกครั้ง ล่าสุด หัวหอกคนสำคัญของทีม เปดรี้ กองกลางคนสำคัญ จะอดลงสนามช่วยทีมไปจนจบฤดูกาล 2021 หลังจากที่ เขามีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีม บาร์เซโลน่า ได้จนถึงสิ้นปีนี้ และแน่นอนว่า อาการเจ็บของ เปดรี้ ก็ส่งผลกระทบต่อทีมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเนื่องจาก เขาคือนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น และเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้รับรางวัล โกลเด้นบอย มาครอง แต่ทว่า

เขากลับต้องมาเจอข่าวร้ายกับการที่จะร้างสนามไปจนจบซีซั่นนั่นเอง นอกจากนี้ สำหรับดาวเตะทีมชาติสเปน ที่ล่าสุด เขาเพิ่งจะอายุครบ 19 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้เอง แต่ก็ต้องมาฉลองวันเกิดแบบสุดกร่อย อย่างไรก็ตาม สำหรับอาการบาดเจ็บของ เปดรี้ ก็สืบเนื่องมาจาก อาการบาดเจ็บได้ทรุดหนักสองรอบ หลังจากในเกมการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง ส่งผลให้ เขาจะอดลงสนามไปจนตลอดทั้งซีซั่นนี้

ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ บาร์ซ่า จะขาดนักเตะคนเก่งอย่าง เปดรี้ ในเกมการแข่งขัน ทั้งนี้ สำหรับผลงานที่ผ่านมาของเขานั้น เขาทำประตูให้กับ บาร์ซ่า และทีมชาติสเปน ไปแล้วกว่า 70 ประตู และยังได้เหรียญเงินจากฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ มาอีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด