" "

ข่าวบอลนอก

โรนัลโด พร้อมย้ายหนี แมนยู ไปซบทีมอื่น

เรื่องราวตอนนี้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับหลักการที่เล่นในลีกยุโรป ที่หลายทีมที่ไม่ต้องการตัวเขาบทความนี้มาจาก ในดิอีเลนติ และในสปอร์ตก็มี แต่วันนี้สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเจอข่าวร้ายเพราะว่า ประธานสโมสร โครินเธียนส์ ที่ชื่อว่า กุยลิโอ มอนเตโร อัลเวส ก็ได้ออกมาบอกว่า เขากำลังทำการธุรกิจอยู่ธุรกิจหนึ่งก็คือนำ โรนัลโด้ มาเล่นให้กับสโมสรโคลินเทียนนั่นเอง โรนัลโด ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงพรีซีซั่น 45 นาที

แน่นอน อัลเวส ประธานสโมสร โครินเธียนส์  กล่าวว่าเขาได้มีความสนใจในตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพจริงๆ เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพในบราซิล ในสื่อต่างประเทศบอกว่า โรนัลโด ไม่มีความตั้งใจที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป นี่คือประเด็นสำคัญของโรนัลโด ดังนั้น เขาต้องทำความเข้าใจในการย้ายทีมออกไปให้ได้ ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าสโมสรโครินเธียนส์ ยินดีที่จะเสนอเส้นทางอาชีพใหม่ของ โรนัลโดในการไปเล่นให้กับสโมสร โครินเธียนส์

ซึ่งมอนเตโร อัลเวส ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังว่า ถ้าตอนนี้โรนัลโด ต้องการย้ายทีม มันก็เป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่ของโครินเธียนส์ แล้วทีนี้ประธานสโมสรให้เกียรติขนาดนี้การย้ายของ โรนัลโด เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลโครินเธียนส์ แน่นอนที่ โรนัลโด จะไปแบบราชา แต่ตอนนี้เชื่อกันว่าน่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอน แต่สุดสัปดาห์นี้ โรนัลโด้ อาจต้องลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปก่อน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลสด