" "

มีรายงานข่าว จากสื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ทางด้าน กลุ่มนายทุนเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ได้มีการเสนอสัญญาใหม่ เพื่อให้ ลิโอเนล เมซี่

ข่าวบอลนอก

พิจารณาโดยมูลค่าของสัญญา จะลดน้อยลง ลดลงจากที่เคยตกลงกันไว้ถึง 170 ล้านปอนด์ และในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ อย่างเช่นระยะเวลาที่กำหนดไว้ 5 ปีนั้นยังคงเหมือนเดิมได้มีการพูดถึงกันว่า ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ มีความสนใจในตัวของ เมสซี่ เป็นอย่างมาก และต้องการที่ดึงเข้าร่วมทีม ซึ่งรวมถึงทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ อีกด้วย ที่กำลังจับตามอง ความเคลื่อนไหวของ เมสซี่ อยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม

สัญญาระหว่างเขากับ บาร์เซโลน่า ก็กำลังจะสิ้นสุดลง โดยจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งทำให้ทีมสโมสรดังกล่าว รวมถึงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างพากันรอโอกาส ที่จะได้คว้าตัว เมสซี่ เข้าร่วมเสริมทัพให้ได้นอกจากนี้ ในช่วงกลางปีทีแล้ว ทางด้าน ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ก็ได้เคยทำการเสนอสัญญา ที่มีมูลค่าสูงอยู่ที่ราวๆ 24,000 ล้านบาท ให้กับ เมสซี่ ไปก่อนหน้านี้ แต่ด้วยอายุของเมสซี่ในตอนนี้ และบวกกับสภาพการเงินทั่วโลก

ที่แตกต่างจากสมัยก่อนอย่างมาก จึงทำให้มีการพิจารณา ลดมูลค่าของสัญญาลงไป อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาในสัญญา ได้ระบุไว้เหมือนครังก่อน คือระยะเวลา 5 ปีซึ่งทางกลุ่มทุนเจ้าของทีม ต้องการให้เมสซี่ค้าแข้งใน แมนฯ ซิตี้ 2 ซีซั่นและบวกกับจะขยายระยะเวลาอกไปอีก 1 ปี จากนั้นอีก 2 ซีซั่นจะให้ เมสซี่ ได้ไปร่วมกับ นิวยอร์ค ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสร ของพวกเขา ที่อยู่ในลีกสหรัฐอเมริกานั่นเอง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/