" "

ข่าวบอลสด

เรือใบ ยิ้มได้แล้วหลังกองหน้าตัวเก่งของทีมสลัดเดี้ยง 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดีหลังจาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ นั้นหายเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นพลาดเกมบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนี โดยตอนนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นไม่ได้ใช้งานกองหน้าดาวซัลโวของทีมในเกมล่าสุด หลังจากเจ้าตัวนั้นมีอาการบาดเจ็บ โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และหลังจากการได้พัก บวกกับการกระตือรือร้นที่จะลงสนามของกองหน้าชาวนอร์เวย์ เจ้าตัวนั้นเรียกความฟิตได้อย่างรวดเร็ว

เพราะว่าตอนนี้ทีมต้องการเจ้าตัวเป็นอย่างมาก เพราะว่าโปรแกรมการแข่งขันนั้นเหลือเยอะ ทั้งในพรีเมียร์ลีกร่วมไปถึงศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยสื่อ ข่าวบอล เผยว่าฤดูกาลนี้แมนซิตี้นั้นต้องการที่จะคว้าแชมป์มาครองถึง 3 รายการ ซึ่งการที่ทีมนั้นได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ตอนนี้ยิงประตูไปแล้วกว่า 42 ลูกจากการลงสนามทั้งหมด 37 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นจะเป็นนักเตะคนสำคัญที่จะพาทีมเรือใบนั้นบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ และหลังจากที่ข่าวของฮาแลนด์นั้นเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฟนบอลของแมนซิตี้นั้นดีใจเป็นอย่างมาก

และได้เข้ามาแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก ซึ่งแฟนบอลก็หวังที่จะให้เจ้าตัวนั้นมาลงสนามเกมที่จะพบกับ เซาแธมป์ตัน ในเกมสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ แต่ต้องรอลุ้นว่าเป๊ป นั้นจะรีบส่งเจ้าตัวนั้นลงสนามในเกมที่จะบุกถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ในเกมวันเสาร์นี้หรือไม่ เพราะว่าตอนนี้แมนซิตี้นั้นมีหัวหอกชาวอาร์เจนตินา ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังจากได้รับโอกาสจากเป๊ป ให้รับหน้าที่เป็นมือสังหารให้กับทีม และอีกหนึ่งเหตุผลที่เป๊ปนั้นต้องการและไม่รีบส่งเจ้าตัวลงสนาม ก็คือเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่จะมีคิวต้องฟาดแข้งกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ในสัปดาห์หน้า ซึ่งเหตุผลนี้ทำให้แมนซิตี้นั้นต้องการที่จะเก็บเจ้าตัวให้มีความฟิตให้มากที่สุดเพื่อเกมดังกล่าว ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด