" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง ปล่อยให้ อันโตนี่ ไปจัดการข่าวฉาวการทำร้ายร่างกายแล้วค่อยกลับมาซ้อมที่สโมสร

สโมสรต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดโอกาสให้ อันโตนี่ ปีกชาวแซมบ้าจัดการกับเรื่องฉาวของตัวเองให้เสร็จสิ้นก่อน เป็นการมอบโอกาสให้เขาเผชิญกับปัญหาและส่งเสริมให้เขาเป็นนักกีฬาที่รับผิดชอบ การสอบสวนทางกฎหมายที่เกิดขึ้นในบราซิลเกี่ยวกับอดีตแฟนสาว กาบริเอล่า แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าถูก อันโตนี่ ทำร้ายร่างกายถือว่าเป็นเรื่องที่ อันโตนี่ เผชิญอยู่นั้นเป็นเรื่องร้ายแรงและจำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย

การตัดสินใจของ เร้ด เดวิลส์ ในการไม่สั่งแบน อันโตนี่ แต่เป็นการให้เวลาเพื่อให้นักเตะมีโอกาสแก้ไขสถานการณ์ของตนเองเป็นการทำให้ เร้ด เดวิลส์ เป็นองค์กรที่สนับสนุนและให้โอกาสให้นักเตะใช้เวลาเพื่อพัฒนาตนเองและนักเตะจะยังคงได้รับค่าจ้างเต็มจำนวนในระหว่างระยะเวลานี้และสโมสรยังคงติดตามสถานการณ์ของ อันโตนี่

ทางด้าน อันโตนี่ ก็ได้มีการออกมาแถลงการณ์เช่นเดียวกัน ” ผมได้ตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพักงานชั่วคราว ในขณะที่ผมแก้ไขข้อกล่าวหาที่มีต่อผม นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียสมาธิกับเพื่อนร่วมทีมและความขัดแย้งที่ไม่จำเป็นสำหรับสโมสร ผมต้องการย้ำความบริสุทธิ์ในสิ่งที่ถูกกล่าวหาและจะร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับรู้ถึงความจริง ผมหวังว่าจะได้กลับมาเล่นโดยเร็วที่สุด ”

แหล่งอ้างอิง : https://www.smmsport.com/reader/news/422427

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลนอก